Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

TW 2700 V3

 
0 Giá: 14.500.000 đ

Đây là phiên bản mới của Oukei 2700 v1. Oukei 2700 V3 với những cải thiện đáng kể.

- Máy Oukei 2700 V3 dùng cho banh 40+.

- Tuy máy có 5 hướng nhưng máy có thêm hệ thống bánh xe giúp cho máy di chuyển dễ dàng, làm cho người chơi tạo thêm ra rất nhiều hướng khác nhau. Vì khi người chơi có thể điều chỉnh máy hay di chuyển qua chổ khác tức có 5 hướng khác. Có nhiều người còn biến tấu cho máy 2700 V3 lùi ra xa hay để ở những gốc phải hay trái của bàn, làm cho máy có thêm nhiều bài tập hay nhiều hướng để người chơi da dạng hơn khi sử dụng. Điều này không thể làm trên các máy kẹp vào bàn. Vui lòng xem video ở phía dưới để thấy người dùng đang để máy ở 2 gốc phải và trái.

- Có thể di chuyển dễ dàng nhờ có bộ chân di động. Máy 2700 V1 hay các máy khác gắn vào bàn nên hay trầy hay xước mặt bàn khi tháo máy ra. Nếu kẹp lâu ngày dễ bị gãy khi ai đè lên, để lâu ngày hay bị võng xuống vì bộ kẹp thường bằng nhựa. Do đó máy 2700 V3 đổi thành bộ chân.

- Máy được thay thế khá nhiều, mô tơ mới hơn giúp cho máy bắn nhanh hơn, mạnh hơn. Có thể bắn xoáy lên xoáy xuống như máy V1, ngoài ra có thể xoay ngang giúp cho máy có thể bắn xoáy ngang lên hay xoáy ngang xuống. Người chơi có thể kết hợp với xoáy ngang giúp cho máy với nhiều loại xoáy hơn, nhiều chức năng hơn. Máy có 2 chế độ, chế độ E là chế độ chạy 1 bánh xe, chế độ H là chế độ chạy 2 bánh xe cho mạnh lên.

- Máy Oukei 2700 thế hệ Version 3 có chân di chuyển dễ dàng, trọng lượng nhẹ có thể mang lên lầu và xuống lầu dễ dàng. So với các máy 989H hay 2007 G... những máy này trọng lượng rất nặng, cho dù có bánh xe nhưng muốn di chuyển xa hay lên xuống bậc thang rất khó khăn. Chỉ riêng máy Oukei 2700 V3 này di chuyển dễ dàng nhờ hệ thống 4 bánh xe, trọng lượng nhẹ. Trọng lượng máy chỉ có 8Kg bao gồm máy và khung.

- Máy có bộ khung chắn bóng bàn để thu gom bóng một cách dễ dàng.

- Remote bằng pin không dây, nên dễ thay thế. Khi hư dễ mua hơn ( những máy remote có dây khi hư phải tháo máy, phải hàn...rất phức tạp). Remote không dây nên dễ sử dụng không bị vướng khi di chuyển. Quan trọng là vấn đề bảo hành sau này. Khi hư remote thì remote không dây dễ thay hơn, chỉ cần mua là có thể sử dụng. Còn remote có dây phải biết điện, phải biết hàn mới có thể thay được.

- Khi mua máy trong năm 2021 này được tặng 100 trái bóng. Ngoài ra còn được tặng thêm 1 phụ tùng thay thế đi theo kèm máy. Phụ tùng gồm bánh răng khi mòn có thể tự thay (video thay bánh răng xem ở dưới)

- Máy có chế độ lập trình 32 điểm tuần tự.

- Máy có nhiều tính năng như xoáy lên,  xoáy xuống, xoáy ngang lên phải, xoáy ngang lên trái, xoáy ngang xuống phải, xoáy ngang xuống trái. Có thể chỉnh lên cao cho bóng bỏng vào...

Còn chờ gì nữa, hãy sắm ngay một máy bắn bóng 2700 V3

Hãy gọi ngay cho Dung Bóng Bàn với số hotline 0963.111.447 để được tư vấn thêm.


 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Máy bắn bóng bàn-TW 2700 V3

remote máy bắn banh 2007 v3

Remote của máy V3 là remote không dây. Đa số các máy bắn banh giờ đều có xu hướng chuyển qua remote không dùng dây điện . Diễn hình là máy Newgy 3050 đây là máy mắc tiền và hiện đại, máy này đã không dùng remote nữa để hạn chế hư remote. Máy 2 nòng S001 rẻ tiền cũng chuyển qua remote không dây. Vì dùng remote không dây tiện lợi, ít bị hư khi chạm điện hay khi mồ hôi nước đổ vào remote. Xu hướng các máy bây giờ chuyển qua remote không dây để hạn chế hư remote do chập điện, hay bị sốc điện.  Quan trọng là remote không dây dễ thay thế như remote ti vi hay remote máy lạnh. Khi hư chỉ cần thay mới remote.

Máy 2700 V3 có 3 chế độ.

1. Chế độ bắn một điểm theo ý của Quý Khách. ( fix mode)

2. Chế độ bắn ngẫu nhiên. Chế độ này giúp cho phản xạ của người chơi tốt hơn vì không đoán được. (random mode)

3. Chế độ lập trình. Người chơi có thể lập trình nhiều điểm bắn tuần tự cho mình. Ví dụ trái thứ 1 ở vị trí giữa bàn, trái thứ 2 là bên phải, trái thứ 3 là phía bên trái... Giúp cho người chơi di chuyển theo cách lập trình của mình. (program mode)

 


Giới thiệu máy Outkei 2700 V3

 


Khui thùng máy 2700 V3

 


Hướng dẫn lắp bộ chân của máy 2700 V3

Hướng dẫn lắp ráp máy 2700 V3



Hướng dẫn chỉnh xoáy ngang và chỉnh đầu máy 2700 V3 lên xuống.

 

Video hướng dẫn remote máy bắn bóng 2700 V3



Ưu điểm của máy 2700-V3 là có thể chỉnh máy chạy 1 mô tơ hay 2 mô tơ, nếu chạy 2 mô tơ banh sẽ mạnh hơn. Dùng cho trường hợp rời máy ra xa và cho bắn vào. Hầu hết máy kẹp bóng đều không có tính năng này.

 

 

Video hướng dẫn lấy banh hư ra khỏi máy. Đây là video hướng dẫn lấy banh bị hư ra khỏi máy bắn bóng bàn 2700 V3. Máy 2700 V3 có chế độ tự động tắt khi có một trái banh bị hư trong lồng máy, hay có một vật cản nào đó làm cho hệ thống quay không được. Nếu không tự ngắt thì sẽ làm hư bánh răng của máy. Do đó máy tự ngắt để an toàn cho máy. Người chơi phải lấy banh hư hay vật cản ra khỏi lồng máy theo hướng dẫn của video. Trong lúc gom banh bỏ vào máy thì có những banh bị bể cũng bị bỏ vào chung. Làm cho máy bị kẹt bóng, không đưa bóng bàn lên được. Máy 2700 V3 lấy bóng hay vệ sinh bên trong chổ đựng bóng rất thuận lợi. Đây là video hướng dẫn lấy banh và vệ sinh bên trong chổ đựng bóng.


Video hướng dẫn lấy banh bị hư ra khỏi máy

Một vài tập mở rộng khi sừ dụng máy bắn banh 2700 V3 có bánh xe di chuyển dễ dàng, so với các máy bắn bóng kẹp vào bàn thì máy có thể di chuyển sang các gốc để mở rộng, có thêm nhiều bài tập phức tạp hơn


Quý Khách có thể để máy bên gốc phải để tập những bài tập đánh backhand nâng cao.


Nhờ có hệ thống bánh xe nên dễ dàng di chuyển máy qua gốc trái để đánh những bài tập nâng cao.


Quý Khach có thể tập với nhiều bài tập nâng cao nhờ có bánh xe di chuyển qua gốc phải.

Máy bắn bóng 2700 V3 ưu điểm là thay thế sửa chữa dễ dàng. Khi mua máy V3 Quý Khách được tặng cho một bộ bánh xe thay thế. Khi Quý Khách dùng máy bắn banh lâu ngày máy nào cũng mòn bánh xe do ma sát khi bóng bắn ra. Quý Khách dễ dàng thay thế 2 bánh xe này bằng bánh xe được tặng thêm. Sau đây là video hướng dẫn thay thế bánh xe của máy 2700-V3


Hướng dẫn thay bánh xe trên đầu máy khi bị mòn.