Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Máy bắn bóng Omni

 
0 Giá: 11.900.000 đ

Omni Plus

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Omni-Máy bắn bóng Omni

Máy bắn bóng Omni Plus dạng kẹp bàn Khối lượng: 7kg Khối lượng tịnh :10kg Kích thước : 495*460*985mm Điều khiển từ xa và App Tặng kèm lưới thu hồi bóng.

- Máy Omni Plus khác với máy Omni EC là có thêm remote rời, có nghĩa là cả 2 loại đều có thể tải app về điện thoại và dùng. Nhưng máy Omni Plus thì có thể dùng thêm remote ngoài. Máy Omni Plus có remote thì giá 12.900.000. Máy Omni EC không có remote thì giá rẻ hơn giá 11.900.000

- Máy Omni Plus và Omni EC đều có khung chắn bóng để thu hồi bóng

- Tất cả dòng máy bắn bóng Omni đều có thể xoáy đầu, cái này thì hầu như tất cả thì tất cả các máy bắn bóng hiện tại trên thị trường đều không làm được trừ máy Newgy 3050. Nên người chơi có thể lập trình được cả xoáy lên và xoáy xuống trong cùng một bài tập. Ví dụ bài giao xoáy xuống ngắn bàn trái thứ 1 sau đó trái thử 2 sẽ là xoáy lên trên trái và trái thứ 3 bên phải thì có thể hoàn toàn làm được với máy này.

- Máy bắn bóng Omni có thể tải app về lập trình một cách đơn giản.

- Máy bắn bóng Omni khác với các loại máy bắn bóng Halo là máy Omni kẹp vào bàn. Trong khi máy bắn bóng Halo thì có bộ chân nên dễ di chuyển hơn. Máy Halo có thể dời qua trái, phải, hay xa bàn để có được những bài tập phức tạp hơn.

_ Máy bắn bóng Omni đang có chương trình tập 150 trái banh khi mua máy này.