Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Máy bắn bóng rẻ tiền

 
0 Giá: 4.500.000 đ

Máy bóng bóng rẻ tiền. Một nòng. Rẽ tiền, nhỏ gọn, dễ di chuyển. Tháo ra dễ dàng, không khó khăn. Máy được bảo hành 1 năm. Máy dùng cho gia đình và cơ quan. Rẻ tiền, tiện lợi, dễ sử dụng.

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Máy bắn bóng bàn-Máy bắn bóng rẻ tiền

Máy được xem là đơn giản. Nhìn bề ngoài máy đơn giản không có lưới chắn. Người dùng phải chế lưới phía sau máy để gom banh. Máy đơn giản, rẻ tiền. Dùng cho gia đình hoặc cơ quan. Máy có 2 chế độ, bắn 1 chổ theo ý của Quý Khách, hay quay qua quay lại để người chơi tăng độ phản xạ cho người chơi.

Ưu điểm của máy là rẻ tiền. Ngoài ra ưu điểm được nhiều người thích là máy đơn giản nhỏ gọn có thể mang tới câu lạc bộ để tự rèn luyện, hay có thể mang đi tới nhà bạn vì máy khá nhỏ gọn, dễ tháo ra bỏ vào balo cho gọn. Ưu điểm của máy đơn giản dễ sử dụng, giúp người chơi rèn luyện thể lực hằng ngày.

Giá chỉ bằng một cây vợt hay thấp hơn giá của một bàn bóng bàn. Giá rẻ tiền nên người chơi dễ sắm một cái cho gia đình hay cho cơ quan, lúc rãnh nếu không có bạn chơi bóng bàn thì có thể lấy máy ra tự tập luyện. Máy có thể bắn ra theo những vị trí của mình muốn và cứ như thế là có thể tập luyện.

Chơi bóng bàn nếu được rèn luyện và chơi hằng ngày thì phản xạ cũng như kỹ thuật của người chơi sẽ càng tốt và càng chơi hay. Đây là điều mà ai chơi bóng bàn đều biết. Hãy mua ngay một máy bắn banh để rèn luyện sức khỏe.