Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Mặt vợt bóng bàn chính hãng

Tôi xin giới thiệu một số mặt vợt bóng bàn chính hãng phổ biến hiện nay:

  1. Butterfly Tenergy 05: Là một trong những mặt vợt bóng bàn chuyên nghiệp được yêu thích nhất trên thế giới. Tenergy 05 được thiết kế để cung cấp sự linh hoạt, độ bám và tốc độ tuyệt vời, làm cho nó trở thành một lựa chọn lý tưởng cho các vận động viên cao cấp.

  2. Yasaka Mark V: Là một mặt vợt bóng bàn chất lượng cao và đáng tin cậy. Mark V có độ bám tuyệt vời và tốc độ ổn định, cung cấp sự kiểm soát và tăng cường khả năng tấn công. Với giá cả phù hợp, Mark V là một sự lựa chọn phổ biến cho các vận động viên ở cấp độ trung bình và cao.

  3. Donic Bluefire M1: Được sản xuất bởi Donic, một trong những thương hiệu vợt bóng bàn hàng đầu thế giới, Bluefire M1 cung cấp tốc độ và sự kiểm soát tuyệt vời, cho phép các vận động viên tấn công và phòng ngự hiệu quả. Mặt vợt này được thiết kế để giúp cải thiện khả năng xoay và đánh bóng của người chơi.

  4. Stiga Genesis M: Là một mặt vợt bóng bàn có khả năng tấn công mạnh mẽ và độ bám cao. Genesis M cung cấp sự kiểm soát tốt và tốc độ nhanh, cho phép người chơi tấn công và phòng ngự hiệu quả. Mặt vợt này cũng có khả năng giảm rung động, giúp người chơi giữ được sự ổn định trong khi đánh.

  5. Andro Rasanter R47: Mặt vợt bóng bàn Andro Rasanter R47 cung cấp tốc độ và sự kiểm soát tuyệt vời, cho phép người chơi tấn công và phòng ngự hiệu quả. Mặt vợt này có thiết kế đặc biệt giúp tăng cường khả năng xoay và đánh bóng của người chơi.

Lưu ý rằng, khi chọn một mặt vợt bóng bàn, người chơi cần phải xem xét kỹ các tính năng và phù hợp với phong

 

-          Mặt vợt bóng bàn chính hãng Butterfly Dignics 05. Đây được xem là mặt vợt cao cấp của hãng Butterfly. Mặt vợt có độ xoáy rất cao. Đang được rất nhiều người sử dụng. Giá thành hơi cao nhưng chất lượng thì được mọi người đánh giá là khá tốt. Độ xoáy rất cao giúp người dùng tấn công xoáy hơn, hay hơn.

Dignics 05

-          Mặt vợt bóng bàn chính hãng Dignics 64. Đây cũng là mặt vợt cao cấp của hãng Butterfly. So với mặt vợt Butterfly Dignics 05 thì mặt vợt Dignics 64 có độ nảy cao hơn. Tuy là mặt vợt nảy tốt nhưng Dignics 64 vẫn tạo độ xoáy không thua gì các mặt khác. Giúp cho người dùng vừa đạt tốc độ cao vừa có được độ xoáy ok để cho đối thủ

Dignics 64

-         Mặt vợt bóng bàn chính hãng Tibhar K3 đây được xem là mặt vợt đột phá của hãng Tibhar. Mặt vợt có độ bám rất cao, mặt trên có tacky không thua gì các mặt vợt tàu. Thêm vào đó mặt vợt có lớp lót dàn hồi tốt giúp cho mặt vợt có độ nảy tốt và độ bám rất tốt. Rất thích hợp cho những ai cần mặt vợt bám xoáy và tốc độ cao. Mặt vợt hỗ trợ cảm giác bóng rất tốt. Gia tăng cảm giác bóng cho người dùng giúp người dùng tự tin hơn.

Tibhar Hybrid K3

-          Tibhar Quantum X pro soft. Một mặt vợt mà nhiều người đang thích với cách đánh giống vận động viên người Thái đánh tại Seagame 31. Anh sử dụng mặt vợt bóng bàn Tibhar Quantum X pro soft này với những cú đánh rất uy lực. Ngoài cách đánh uy lực mặt vợt này đã cho cảm giác rất tốt giúp cho người chơi có những cú tấn công rất hay và chính xác hơn. Hiện tại mặt vợt có 3 màu, màu đen và đỏ như bình thường, ngoài ra còn có thêm màu xanh dương.

Tibhar Quantum X PRO soft

-          Mặt vợt bóng bàn chính hãng đang được mọi người sử dụng khá nhiều đó là mặt vợt Donic Acuda S2. Đây được xem là mặt vợt dễ sử dụng trong tầm giá. Giá chỉ khoảng 700.000 nhưng chất lượng có thể nói là ok. Ưu điểm của mặt vợt này là dễ kết hợp với rất nhiều loại vợt. Không kén với các vợt, mặt vợt Donic Acuda S2 thuộc dạng dễ dùng. Mặt vợt này đang được mọi người sử dụng rất nhiều vì độ bên và dễ tạo xoáy cao. Rẻ tiền nhưng đánh ok đó là nhận xét của nhiều người.

Acuda S2

-          Mặt vợt Donic Acuda P2 là mặt vợt cao cấp của dòng Acuda. Đây là mặt vợt được nhiều người dùng cốt Donic chọn mặt này. Đánh rất hợp với các cốt vợt Donic như cây Donic Original Carbon speed hay cốt vợt Donic Waldner OFF World Champion 89. Nhiều người sử dụng nói mặt vợt này rất hợp với 2 dòng vợt trên.

Acuda blue P2

-          Mặt vợt bóng bàn Rasanter R47 là dòng mặt vợt của hãng Andro. Với giá tầm 1 triệu nhưng mặt vợt được mọi người chọn khá nhiều. So với các dòng mặt vợt Tenergy của hãng Butterfly thì dòng Rasanter R47 này dễ chơi hơn chút. Thích hợp với những người đánh tầm trung. Ngoài ra điểm mạnh của dòng mặt vợt này là bền ít bị bể cạnh như các dòng mặt vợt Tenergy. Mặt vợt phải dùng keo sữa vì mặt vợt có lớp lót bọt khí dễ bị co. Mặt vợt Rasanter R47 rất thích hợp với những ai thích tấn công nhanh. Ngoài R47 còn có các mặt vợt Rasanter R42 cũng là một chọn lựa của nhiều người. So với dòng mặt vợt Rasanter R47 thì dòng Rasanter R42 mềm hơn, dễ tạo xoáy hơn, tuy nhiên sức mạnh tấn công bị giảm một chút.

Rasanter R47

-         Mặt vợt bóng bàn Rasanter R48 là dòng mặt vợt mới ra sau dòng Rasanter R47 nhưng giá thành cao hơn một chút. Mặt vợt có độ xoáy cao và tốc độ cũng tốt. Được khá nhiều người dùng báo lại đánh rất hay nhất là khi tạo xoáy.

Rasanter R48

-          Stiga Dragon grip là mặt vợt mới ra của dòng Stiga. Đây được xem là dòng vợt bám dính. Với độ bám dính rất cao. Giúp cho người dùng tạo xoáy rất dễ . Với lớp lót bọt khí giúp cho mặt vợt tấn công bám dính và nhanh.

Dragon grip

- Mặt vợt bóng bàn Andro Rasanter C48Andro Rasanter C53 là dòng mặt vợt mới ra trong năm 2022. Mặt vợt phản hồi lại xoáy có kiểm soát, bóng lưu lại lâu hơn, tạo xoáy rất cao. Bóng bàn hiện đại giao bóng và đỡ giao bóng chính là chìa khoá của sự thành công. Rasanter C53, và Rasanter C48 ra đời bên cạnh 2 yếu tố trên, Rasanter C53, C48 còn là 2 dòng mặt vợt chuyên để đối xoáy (theo giới chuyên môn hay gọi giật trả, hay đối giật). Với công nghệ tấm đệm ENERGY CELL ( TẾ BÀO NĂNG LƯỢNG) có độ đàn hồi cực cao giúp người chơi cảm giác thời gian lưu bóng trên mặt vợt lâu hơn nên sẽ thuận lợi cho việc đánh trả bóng đối phương dễ dàng hơn. Chữ C theo Andro Germany diễn giải chính là quỹ đạo bóng trong không gian khi người chơi đánh sang sẽ được Rasanter C53, và Rasanter C48 tạo ra. Rasanter C53, Rasanter C48 là công nghệ đầu tiên trên thế giới do Andro Germany phát triển dựa trên nền tảng các thế mạnh của công nghệ ENERGY CELL với hy vọng sẽ mang đến người yêu thích bóng bàn thế giới nói chung, và Việt Nam nói riêng thêm một sự lựa chọn phù hợp hơn trong thời gian tới. Sản phẩm sẽ sớm được ra mắt trong tháng 7/2022.

Andro C53

Andro Rasanter C53

Andro Rasanter C48

Andro Rasanter C48

Mặt vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay

Có nhiều loại mặt vợt tốt nhất hiện nay. Không có mặt vợt nào là tốt nhất, mà chỉ có mặt vợt hợp với người dùng. Chưa chắc mặt vợt mắc tiền nhất là mặt vợt tốt nhất, vì chưa chắc tốt với người này lại tốt với người kia, nếu vậy thì chỉ sản xuất một loại mặt vợt đó thôi. Không phải mặt vợt hợp với người này thì chắc chắn sẽ hợp với người kia, và ngược lại. Mỗi người sẽ có một cảm nhận tùy theo cách đánh của mình, tùy theo sở thích hay sở trường của mình. Có nhiều người mua mặt vợt mắc tiền vẫn không khen, chỉ muốn đánh mặt vợt mà mình thích giá tầm trung hoặc có thể chỉ giá rẻ. Quan trọng là hợp với mình, mình hiểu mặt vợt này ra sao, mặt vợt này mạnh ở điểm nào, yếu điểm nào... Khi hiểu mặt vợt thì sẽ đánh tốt hơn và hiểu rõ hơn những đặt tính của nó. Hãy đến với cửa hàng Dung Bóng Bàn để được tư vấn rõ hơn để chọn được mặt vợt tốt nhất cho mình.


Bài viết khác: