/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Ma Lin sẽ vắng mặt trong World Team Cup, mat vot bong ban gai

mat vot bong ban gai mua vot bong ban gia re

 Nhóm bóng bàn Trung Quốc đã thực hiện một phiên bản khác trong đội hình của họ cho World Team Cup sắp tới sẽ được tổ chức vào cuối tuần này tại Quảng Châu. Nhà vô địch Olympic năm 2008, cựu chiến binh Ma Lin được thay thế bởi Wang Hao. Thông báo này đã được tiết lộ bởi các huấn luyện viên trưởng Liu Guoliang.Với điều này, Wang Hao cảm thấy thực sự may mắn trong khi Ma Lin không thể che giấu sự thất vọng của mình.

Tuần trước, huấn luyện viên trưởng đội Phụ nữ Trung Quốc Kông Linghui công bố thay thế Guo YueGuo Yue đã được thay thế bởi Chang Chenchen do tình trạng sức khỏe không ổn định của đội vô địch Olympic London 2012. 

Với tin tức như vậy, Wang Hao cảm thấy rất hạnh phúc và may mắn. "Có chơi trong cuộc thi này thực sự là một điều may mắn!", Wang Hao trả lời. 

Trong khi đó, các cầu thủ được thay thế không thể che giấu sự thất vọng của mình."Nó thực sự là một điều đáng tiếc đối với tôi không phải để chơi trong Team Cup Thế giới Tuy nhiên, với sự phát triển của bóng bàn Trung Quốc-Nga và để thúc đẩy toàn cầu thể dục thể thao của chúng tôi, tôi có nghĩa vụ phải đặt tất cả nỗ lực của tôi trong việc thực hiện các nhiệm vụ của tôi. " Ma Lin nói. 

Với sự thay đổi gần đây, đội nam Trung Quốc sẽ được đại diện bởi các tay vợt hàng đầu thế giới: Ma Long, Xu Xin, Zhang Jike và Wang Hao . Bên cạnh những cái tên này, ba lần vô địch thế giới Wang Liqin cũng sẽ có sự tham gia trong cuộc thi này. 

Dưới đây là một số màn trình diễn của Wang Hao trong năm 2011 Thế giới Nhóm Cup: 

Wang Hao vs Dimitrij Ovtcharov 2011 World Team Cup SF 

Ma Long / Wang Hao vs Stegger / Baum 2011 


Bài viết khác: