/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Ma Lin: Đây sẽ là vô địch thế giới cuối của tôi (Video)

 Ma Lin 33 tuổi sẽ được tham gia lần thứ chín của mình trong giải vô địch thế giới. Phải thừa nhận rằng, Ma Lin biết rằng đây là mùa giải cuối cùng của anh trong đời một cầu thủ.Mặc dù bất kỳ kết quả nào Anh sẽ đạt được trong cuộc thi này sẽ không thay đổi sự nghiệp của mình nữa, Ma Lin nói rằng việc chuẩn bị của mình cho đối thủ cạnh tranh sẽ không thay đổi.Anh vẫn sẽ cố gắng hết sức mình. 

 

Tất cả mọi thứ đã kết thúc cho cựu chiến binh 33 năm, Ma Lin, năm nay 2013 vô địch thế giới là cuối cùng của Anh. Mặc dù có ý nghĩa với cuộc thi này là khác nhau từ những người khác, Anh nói rằng sự chuẩn bị của ông cũng sẽ không thay đổi. 

Ma Lin vs Joo Sae Hyuk WTTC 2003 QF 

 

Sau khi lễ bốc thăm được tổ chức vào cuối tuần qua, nó đã được lưu ý rằng Ma Lin nằm ở nửa trên của nhóm các cầu thủ trẻ như Xu Xin, Fan Zhendong và đương kim vô địch, Zhang Jike. Điều này có thể là một lo lắng cho Ma Lin? 

"Sức hấp dẫn không phải là rất quan trọng. Hiệu suất của bạn trong cuộc thi mới là quan trọng." Ma Lin trả lời. 

 "Thực ra, tôi vẫn mong tại Paris. Đây là một thành phố xinh đẹp. Pháp là một trong những nước ở châu Âu và thậm chí trên toàn thế giới. Tôi đang mong đợi để cạnh tranh ở đây một lần nữa." Ma Lin nhận xét. Vô địch thế giới được coi là một tham vọng cho Ma Lin. Trong sự tham gia trước đây của mình, Ma Lin đã không giành được danh hiệu đơn nam. "Tôi tin rằng mỗi vận động viên được khao khát vô địch. " "Điều quan trọng là bởi vì nó có một ý nghĩa rất lớn đối với sự nghiệp của mình như một vận động viên. Nó không phải là quan trọng bởi vì cho dù tôi nhận được nó hay không, tôi sẽ vẫn còn tiếng khi rút lui khỏi đội tuyển quốc gia. Tôi sẽ không tham gia trong các cuộc thi quốc tế lớn. Ngay cả khi tôi nhận được nó, nó sẽ không thay đổi cuộc sống của tôi. " Ông giải thích. "Tôi vừa thích thú vừa lo lắng. Sau khi tất cả, đây sẽ là cuộc cạnh tranh trên thế giới cuối cùng của tôi. Ý nghĩa có thể không giống nhau nhưng nó sẽ giống như trong quá khứ. Tôi vẫn sẽ phải chuẩn bị tất cả." 

 

 


Bài viết khác: