/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Ma Lin Chơi có chơi ở Nga? Cốt vợt bóng bàn được nhiều người chơi nhất ?

 

Vợt bóng bàn Andro được nhiều người chơi nhất

  Tên sản phẩm :  CS7 VELOCITY OFF

 Cốt vợt Andro CS7 Velocity OFF+ với 7 lớp được thiết kế rất đẹp và thẩm mỹ cao.

Cốt vợt bóng bàn với độ kiểm soát lên đến 92 trong khi tốc độ là 96. Không gì đặc sắc hơn là một cốt vợt vừa nẩy tốt mà lại vừa kiểm soát. Vợt có độ cảm giác trung bình cứng. Nặng khoảng 90g. 

 Mặt vợt bóng bàn được nhiều người chơi cùng với cốt vợt andro CS7 Velocity là mặt vợt Andro Plasma 470 cho bên công và Plasma 430 mềm hơn dùng cho bên phòng thủ

  5 lớp Ayous-Plies bên ngoài gắn thêm  2 lớp Hinoki cứng cung cấp một sức mạnh khi tấn công. Độ tấn công chính xác có thể đạt được tối đa.

-  Cốt lõi của gỗ Ayous đàn hồi cho phép gia tăng tốc độ hàng đầu khi chạm bóng. 
Andro CS7 vận tốc tuyệt đối cho người chơi tấn công với kỹ năng tốt về kỹ thuật sẵn sàng chấp nhận rủi ro. 

 

 

 Ma Lin sẽ đến Nga trong 2013. Cựu vô địch Olympic ký hợp đồng với Michael Maze và UMMC Alexander Shibaev. Người ta không biết là sẽ chơi được trong bao lâu nhưng Ma Lin sẽ được trong ở trong đội Nga, đã có thông báo rằng ông sẽ có thể chơi kể từ vòng thứ ba của ETTU-Cup và ở vòng thứ ba và thứ tư của Liên đoàn Nga. 

vot bong ban duoc nhieu choi nhat

Các giải đấu Premier Nga sẽ chào đón một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu, Ma Lin. Các cầu thủ Trung Quốc đã ký cho UMMC, vì vậy anh sẽ là đồng đội của Tân Ruiwu, Alexander Shibaev, Michael Maze, và đồng hương của ông Hou Yingchao.Có lẽ Ma Lin đến trong câu lạc bộ Nga để thay thế Michael Maze, người sẽ nghĩ lâu trong một vài tháng do chấn thương đầu gối.

 

UMMC công bố Ma Lin sẽ có thể chơi cho UMMC kể từ vòng thứ ba của ETTU-Cup và ở vòng thứ ba và thứ tư của Premier League Nga. Điều quan trọng là phải nhớ rằng UMMC là chung kết 2011-12 châu Âu Champions League, nơi mà nó bị đánh bại bởi Dimitrij Ovtcharov và Vladimir Samsonov của Orenburg. Tuy nhiên, Maze và Công ty không thể lặp lại trong mùa giải này khi họ đã bị loại bỏ trong nhóm C Chuang Chih-Yuan Werder Bremen và Pontoise Marcos Freitas. 

Tuy nhiên, UMMC vẫn có cơ hội chiến thắng ETTU-Cup, Premier League và Cup liên đoàn NgaMaze và Công ty cũng bị thất bại bởi bàn tay của Ovtcharov và Công ty trong trận chung kết của hai cuộc thi này, nhưng bây giờ số phận của UMMC có thể được thay đổi bởi Ma Lin. 

 


Bài viết khác: