/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Liu Guoliang thất vọng với Zhang Jike.dia chi mua vot bong ban dia chi ban vot bong ban.

 dia chi mua vot bong ban

dia chi ban vot bong ban

Như thường lệ, đội Trung Quốc lại một lần nữa chiến thắng trên đấu trường quốc tế sau khi quét các danh hiệu vô địch tại giải 2013 Nhóm Thế giới được tổ chức tại Quảng Châu cuối tuần qua.Tuy nhiên, bất chấp chiến thắng tổng thể, đội bóng của người đàn ông đã trải qua rất nhiều thách thức đặc biệt là sự thất bại của Zhang Jike trong trận chung kết.Trong một cuộc phỏng vấn, huấn luyện viên trưởng Liu Guoliang khen Xu Xin và Ma Long, trong khi ông lại một lần nữa chỉ trích Zhang Jike.  

Chỉ cần bằng cách tiếp cận trận chung kết, Đài Loan đã cho tất cả mọi người thấy một hy vọng mới. Qua nhiều năm, các đối thủ chính của đội Trung Quốc chỉ là Đức, Hàn Quốc và Nhật Bản. Bây giờ, là Đài Bắc với lực lượng đặc biệt là những cầu thủ trẻ

Đội Trung Quốc đã có bộ ba mạnh mẽ của Ma Long, Xu Xin và Zhang Jike trong trận chung kết chống lại Đài Loan. Cầu thủ đầu tiên vào đấu trường là Xu Xin, người thực hiện tốt chống lại Chuang Chih Yuan. Xu Xin cũng giành được trận đấu đôi với Ma Long. 

Xu Xin vs Chuang Chih Yuan 2013 World Team Cup 

 

"Kể từ khi bắt đầu của World Cup, tôi đã giành cho anh cơ hội để thử nghiệm và kiểm tra anh ta. Có thể nói rằng tôi đang rất hài lòng với Xu Xin. " Liu Guoliang trả lời phỏng vấn. 

Vô địch thế giới và vô địch Olympic Zhang Jike tiếp tiếp một tân binh có tên là Chen Chien An, người đã có thể nghĩ rằng sẽ có một thất bại khá cao. Nhưng kết quả thì lại ngược lại. "Tôi vô cùng không hài lòng Tôi vô cùng thất vọng với trận đấu này. " Liu Guoliang nói

Zhang Jike vs Chen Chien đội Cup Một Thế giới 2013 

 

Người chơi cuối cùng là Ma Long. Anh ấy chơi đôi với Xu Xin và Anh là một trong những người ấn định chiến thắng cho đội Trung Quốc sau khi chiến thắng trong trận đấu thứ tư chống lại Chuang Chih Yuan. 

Ma Long vs Chuang Chih Yuan 2013 Thế giới Nhóm Cup 

 

 

"Ma Long chơi đơn và đôi trong trận chung kết và anh đã chơi cả hai trận đấu hoàn hảo cho mọi người thấy các tính năng kỹ thuật của một cầu thủ số một thế giới." Liu Guoliang khen.  

Theo kết quả tổng thể của cuộc thi, Liu Guoliang tiết lộ rằng đã có rất nhiều để đạt được từ những kinh nghiệm mà họ có thể sử dụng nó để lợi thế của họ cho một đội bóng mạnh mẽ hơn trong các giải vô địch thế giới sắp tới tại Paris. 

"Chúng tôi đã học được rất nhiều Chúng tôi không chỉ giành được danh hiệu nhưng chúng tôi cũng thấy một số trong những vấn đề mà không phải là dễ dàng nhìn thấy được trong quá trình đào tạo và các cuộc thi khác. Nếu những vấn đề này sẽ được giải quyết, chúng tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ có thể đạt được tốt hơn kết quả ở Paris. Liu Guoliang kết luận.

 


Bài viết khác: