/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Liu Guoliang: Chúng tôi là đội mạnh hơn!, mua ban bong ban

Mua ban bong ban tai TPHCM

 Đội Trung Quốc sẽ trở về Paris cho giải vô địch thế giới năm 2013 sau khi thất bại của họ cách đây mười năm. Hiện nay, nhóm nghiên cứu đã nghiên cứu những nỗ lực của họ trong việc chuẩn bị và khởi động trong các trận đấu của họ, nhóm nghiên cứu cho thấy Đội Trung Quốc quá mạnh. Trong một cuộc phỏng vấn với Liu Guoliang, huấn luyện viên trưởng nói rằng ông hy vọng sẽ giành danh hiệu tại Paris lần này đặc biệt là khi chúng tôi bền hơn nhiều. 

hinh anh doi tuyen Trung Quoc

 

Mười năm trước, đội Trung Quốc tham dự giải vô địch thế giới tại Paris với đương kim vô địch thế giới Wang Liqin và đương kim vô địch Olympic Kong Linghui, và những người khác. Với một đội hình mạnh mẽ như vậy, chiến thắng danh hiệu đơn nam là gần như đảm bảo. Tuy nhiên, nó là hoàn toàn trái ngược sau khi không ai trong số họ có thể đạt đến trận chung kết. 

Khoảng thời gian này, vì họ sẽ được trở lại thủ đô nước Pháp cho giải vô địch thế giới 2013, những người đàn ông Trung Quốc đang hy vọng cho một sự cứu chuộc.  

"Chúng tôi chắc chắn hy vọng rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng danh hiệu đơn nam. Tôi nghĩ rằng đội Trung Quốc hiện nay là mạnh hơn rất nhiều so với những gì chúng tôi 10 năm trước đây. Ngoài ra để đạt được kết quả tốt, chúng tôi cũng muốn  thúc đẩy bóng bàn ở Paris." Liu Guoliang nói. 

Nói về xúc tiến, đội Trung Quốc đã bắt đầu ghép nối xuyên quốc gia cho các tất cả các cầu thủ của họ hợp tác với nước ngoài. Cuối cùng, cặp đôi của Zhang Jike và Seo Hyun Deok trị vì tối cao. Với điều này, Liu Guoliang hy vọng rằng trong giải vô địch thế giới tiếp theo cặp đôi xuyên quốc gia sẽ được thực hiện. 

"Tôi cũng hy vọng rằng trong giải vô địch thế giới tiếp theo, chúng ta sẽ được chứng kiến các cầu thủ Trung Quốc ghép nối với người nước ngoài cho các cặp đôi. Điều này thực sự có thể thúc đẩy bóng bàn trong một mức độ cao hơn." Liu Guoliang kết luận. 

Trong thời gian này, đội Trung Quốc sẽ có một cặp đôi toàn Trung Quốc cho đôi nam tại Paris. Liu Guoliang giải thích rằng thời gian này, ông đã gửi ba cặp kết hợp các cầu thủ cũ và mới cho nam  đôi. Chúng tôi để cho phép các cầu thủ trẻ của chúng tôi có một bài tập tốt trong các cuộc thi lớn và làm cho cuộc cạnh tranh thú vị hơn. 

 

 

 


Bài viết khác: