/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Lịch sử của hãng Yasaka

Công ty YASAKA được thành lập bởi ông Hirosi Yaoita và ông Sakamoto, người đã đặt tên công ty (YAoita + SAKAmoto). Ông Yaoita là một vận động viên bóng bàn và mục đích của ông là cung cấp các sản phẩm dành cho người chơi bóng bàn với chất lượng kỹ thuật cao và hiệu suất vượt trội.

Mr Hirosi Yaoita and Mr Sakamoto

Mr Hirosi Yaoita and Mr Sakamoto


Trong những năm 50. Hãng YASAKA phát triển nhanh chóng, có mối liên hệ chặt chẽ với các tay vợt hàng đầu Nhật Bản đã chiếm vị trí hàng đầu trong làng bóng bàn Thế giới. Với nhiều sản phẩm Yasaka đã được sử dụng bởi rất nhiều các  nhà vô địch trên khắp Thế giới.


1969 và những năm 70. Hãng Yasaka đã làm một cuộc cách mạng hóa bể công nghệ cao su bóng bàn và lần đầu tiền giới thiệu mặt vợt Yasaka MARK V. Giành chiến thắng đơn nam tại Giải vô địch châu Âu năm 1970 và Giải vô địch thế giới năm 1971 MARK V bắt đầu con đường chiến thắng của bóng bàn trên toàn thế giới. Kể từ đó MARK V đã được phát triển liên tục và Yasaka MARK V có lẽ là sản phẩm bóng bàn nổi tiếng nhất trên thị trường.


1992 Yasaka bắt đầu sản xuất cốt vợt ở Tranås, Thụy Điển và năm 1993, Vợt Yasaka thành công là vợt Yasaka EXTRA được giới thiệu tới người chơi bóng bàn thời đó, và được nhiều người sử dụng khá nhiều


2002 Yasaka đã làm cho TT-World ngạc nhiên khi có thể tạo ra một cây vợt mà cấu tạo 17 lớp gỗ, đó chính là DYNAMIX.

2008 Trong Thế vận hội Olympic ở Bắc Kinh năm 2008, cầu thủ Ma Lin của Yasaka đã giành được huy chương vàng ở nội dung đơn nam cũng như đồng đội nam. Ma Lin là tay vợt nam duy nhất giành được huy chương Vàng Olympic ở các nội dung đơn, đôi và đồng đội và anh cũng là tay vợt duy nhất 4 lần vô địch World Cup đơn nam. Ngoài ra, anh ấy còn có danh hiệu đồng đội nam và đánh đôi ở Giải vô địch thế giới.

Tổng số kỷ lục của anh ấy thật xuất sắc:
3 lần vô địch Olympic. 4 lần vô địch World Cup. 9 lần vô địch thế giới 2010 & 2012 & 2014.

Yasaka RAKZA 7 được giới thiệu vào mùa xuân năm 2010 và đã trở thành một thành công lớn về doanh thu. Ngày càng có nhiều người chơi thay đổi mặt mút của họ thành mặt vợt Yasaka Rakza 7Rakza 7 Soft. Tại WTTC 2012 ở Dortmund, Yasaka đã phát hành phiên bản thứ ba với công nghệ Hybrid Energy, sau đó mặt vợt Rakza 9 được giới thiệu. Và vào năm 2014mặt vợt Yasaka Rakza X đã được giới thiệu.
Các mặt vợt Yasaka Rakza

Các mặt vợt Yasaka Rakza

2019 & 2020
Tại Giải vô địch thế giới ở Budapest 2019, vận động viên Mattias Falck đã lọt vào trận chung kết nội dung đơn nam, làm nên lịch sử là người đầu tiên không phải người Trung Quốc vào chung kết kể từ năm 2003.
Vào năm 2020, Yasaka đã giới thiệu Falck Carbon và Falck W7 ra thế giới, những cốt vợt chất lượng cao được phát triển cùng với Mattias và giời thiệu thêm 2 mặt vợt mới RakzaZ và RakzaZ Extra Hard đã được thêm vào gia đình Rakza thành công.


Bài viết khác: