Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Kim Taek Soo không hối tiếc với bóng bàn

 Kim Taek Soo không hối tiếc với bóng bàn

Cũng giống như bất kỳ môn thể thao. Người chơi cung cấp toàn bộ sự nghiệp của họ trong tập luyện và thi đấu nhưng chỉ có một số người chiến thắng và một số người không may, người chiến thắng thì có tất cả. Số phận Kim Taek Soo trong các cuộc thi thế giới đã không phải là người chiến thắng nhưng thông qua công việc khó khăn và sự cống hiến của mình, Anh là một nhân vật quan trọng trong lịch sử bóng bàn. 

Kim Taek Soo chắc chắn là một trong những huyền thoại của bóng bàn Hàn Quốc. Chúng ta hãy tìm hiểu lý do tại sao.  

Trong 25 năm sự nghiệp thể thao của mình, Kim Taek Soo đã dành 18 năm chơi cho đội tuyển quốc gia và Anh được xếp hàng vào những tên tuổi mạnh trong môn thể thao bóng bàn tại thời điểm đó. Tuy nhiên, trong các cuộc thi thế giới, Anh không phải là may mắn. 

Trong Thế vận hội Barcelona 1992, Kim Taek Soo bị mất trong giải đơn nam tại trận bán kết nam trước Jan Ove Waldner (0-3). Cùng với Yoo Nam Kyu, Kim cũng bị mất trong giải đôi trước Trung Quốc Wang Tao, Lu Lin (1-3). 

bong ban

 Kim Taek Soo vs Jan Ove Waldner năm 1992 Thế vận hội Olympic 

Trong giải vô địch thế giới 1991 ở Chiba, Kim Taek Soo thua Jorgen Persson trong trận bán kết trong 0-3. 

Kim Taek Soo cũng đã bị chặn lại trong giải đôi tại vòng bán kết của nam trong các năm 1993, 1999, và 2001 vô địch thế giới. 

Như đối với các đối thủ cạnh tranh trong giải đồng đội Team, Kim Taek Soo chơi cho Hàn Quốc trong giải vô địch thế giới năm 1995, 1997 và 2001. Trong tất cả các dịp đó, Hàn Quốc thua Trung Quốc. 

Kim Taek Soo đã tham gia World Cup của giải nam trong một số lần. Không giống như trong Thế vận hội và vô địch thế giới, ông đã có thể vượt qua các rào cản áp chót tại World Cup. 

Nhưng nó không bao giờ cho phép Anh bước trên bục cao nhất. 

Trong những năm 1992, 1998, và 2000, Kim đã đánh bại Yoo Nam Kyu, Liu Guoliang và Jean Michael Saive trong trận bán kết nhưng Anh đã mất danh hiệu vô địch trước Ma Wenge, Jorg Rosskopf, và Ma Lin trong các giải tương ứng. 

Kim Taek Soo vs Ma Lin 2000 World Cup MS Finals 

 

 

Với một người làm việc chăm chỉ và tận tâm như vậy, thật đáng tiếc là Kim Taek Soo đã không giành một danh hiệu vô địch đơn nam nào trong cả ba sự kiện thế giới. 

"Tôi đã bỏ lỡ chức vô địch một lần nữa và một lần nữa trong toàn bộ sự nghiệp của tôi có lẽ vì các vấn đề về sức mạnh. Nó rất đáng tiếc. Nhưng tôi không hối tiếc vì trong mỗi trận đấu, tôi đã chiến đấu tốt nhất trước bản thân của tôi." Kim Taek Soo nói. 

Kim Taek Soo là một cầu thủ mạnh mẽ. Là một trong những đối thủ quan trọng nhất của đội Trung Quốc 


Bài viết khác: