Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

JOOLA Tezzo Warrior

 
0 Giá: 2.200.000 đ

JOOLA Tezzo Warrior

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Vợt bóng bàn-JOOLA Tezzo Warrior

JOOLA Tezzo Warrior là dòng vợt mạnh mẽ và giúp người dùng tự tin hơn. Các lớp bên trong của KL-c và lớp veneer bên ngoài của Limba phối hợp với nhau trong vợt có cấu tạo 5 + 2 lớp này để tạo ra hiệu ứng lò xo chắc chắn nhưng đáng tin cậy. Hãy kỳ vọng JOOLA Tezzo Warrior sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời và tốc độ theo cấp số nhân cho trò chơi tấn công của bạn.

Cấu tạo
Vớt có cấu tạo từ 5+2 lớp – Ayous – KL-c – Ayous – KL-c – Ayous – Limba lớp gỗ LIMBA
Được nhận biết bởi màu nhạt và thớ sẫm hơn, LIMBA là loại gỗ mềm và bền. Lớp vỏ ngoài LIMBA mang lại cảm giác tuyệt vời và quỹ đạo cao hơn cho các cú đánh của bạn. Phản hồi và khả năng kiểm soát tăng lên là điều hoàn hảo cho lối chơi xoáy lên hiện đại. Một điểm cộng nữa của LIMBA là đặc tính âm học tuyệt vời của nó. Nó tạo ra âm thanh cực kỳ thỏa mãn sẽ nhắc nhở bạn về tình yêu của bạn với trò chơi.

LỚP TRONG KL-C
Khi KL-c nhẹ được dệt cùng với CARBON để tạo ra KL-c được sử dụng trong JOOLA Santoru KL-c Inner, nó mang lại cho vợt một điểm cộng đồng thời làm dịu đi cảm giác cứng của CARBON. Điều này tạo ra mức độ kiểm soát chưa từng có đối với vợt có tốc độ này. Thiết kế lớp bên trong cố tình sử dụng vật liệu composite làm lớp bên trong phía trên lõi thay vì trực tiếp bên dưới lớp veneer bên ngoài. Điều này duy trì độ cứng của vọt trong khi mang lại cảm giác chạm nhẹ nhàng hơn và kiểm soát tốt hơn.