/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

huong dan chon vot bong ban, Chủ tịch ITTF Adham Sharara bị buộc tội tham nhũng

huong dan chon vot bong ban

 Liên đoàn bóng bàn quốc tế gọi tắt là ITTF đang tranh cãi sau khi Chủ tịch hiện tại Adham Sharara bị buộc tội đối với những cáo buộc nghiêm trọng liên quan đến lạm dụng quyền lực và sự lạm công quỹ lên tới 20 triệu đô la Mỹ. Nguyên đơn là Liên đoàn bóng bàn Châu Âu với người lãnh đạo hiện nay là Stefano Bosi đã chĩ trích Chủ Tịch Đoàn ITTF năm nay.  

huong dan chon vot bong ban

Adham Sharara đã làm việc với Liên đoàn Bóng bàn quốc tế kể từ năm 1989 khi ông giữ vị trí của ITTF Phó Chủ tịch Bắc Mỹ. Năm 1999, ông trở thành chủ tích ITTF. Trong 14 năm phục vụ với vai trò chủ tịch của mình, Sharara đã thông qua một số lời chỉ trích và bây giờ bị phê bình đã tăng lên đến cáo buộc này. 

Vào đầu tháng này, một bức thư,Chủ tịch ETTU Stefano Bosi đã gửi đến các nhà lãnh đạo của liên lục địa khác nhau. Thư có một số các cáo buộc chống lại Adham Sharara.

Thư viết: "Chúng tôi thấy rằng Adham Sharara đã tham gia vào một hành vi vi phạm lâu dài và nghiêm trọng các quy định của ITTF và tiêu chuẩn đạo đức Nó thậm chí còn có thể là ông cũng có hành vi vi phạm dân sự Trong đó, ông tham gia vào hành vi vi phạm nghiêm trọng trên.. điều lệ Olympic . Ngoài ra, Sharara đã thành lập một hệ thống phức tạp để hỗ trợ ông và người thân của mình để tìm kiếm lợi ích từ ITTF. " 

Các thư đi kèm với một loại dẫn chứng hơn 15 trang mà có một số thông tin chi tiết về những cáo buộc của họ chống lại Adham Sharara. Nó liên quan đến lạm dụng quyền lực với công ty của ITTF về tiếp thị bóng bàn quốc tế, TMS. Ngoài ra, đó cũng là một vấn đề của sự lạm công quỹ lên tới 20 triệu đô la.

Với vấn đề này, Tổng thư ký của Liên đoàn bóng bàn châu Á và Chủ tịch Trung Quốc Hồng Kông Bóng bàn Tony Yue nói rằng Sharara sẽ trả lời cho các cáo buộc và sẽ bày tỏ thiện chí của mình để chứng minh mình vô tội. 

"Hiện tại, chúng tôi đã nhận được thư từ Liên minh châu Âu về Sharara và Sharara đã gửi email cho chúng tôi về vấn đề này. Ông nói rằng ông sẽ cung cấp một lời giải thích chi tiết. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi nó." Tony Yue nói. 

 

 

 


Bài viết khác: