Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Mac of Koreans

 
0 Giá: 9.600.000 đ

Mac of Koreans

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Vợt bóng bàn-Mac of Koreans

Vợt Mac Hàn Quốc ra đời trong hoàn cảnh hãng Goziptong đã trăn trở không biết đâu sẽ là cây vợt bóng bàn Hàn Quốc tốt nhất.Hãng Goziptong đã khôngng ngừng phát triển các loại vợt kiểu Hàn Quốc, nhưng một cách đặc biệt để thông báo cho mọi người trên khắp thế giới đây là vợt có hiệu suất đặc biệt, ngay cả khi nó được sản xuất với số lượng nhỏ. Nó được phát triển với mục đích bởi các chuyên gia ngành thiết kế công nghiệp đã trở thành nền tảng cho sự phát triển của vợt, và trong 12 năm qua, cả ngày lẫn đêm hãng Goziptong hãng luôn nghĩ về vợt bóng bàn này để có được hiệu quả tốt nhất.

Goziptong "Mack of Korea" là tác phẩm thể hiện niềm đam mê, năng lượng và sức mạnh của người Hàn Quốc. Hãng đã cố gắng đặt niềm đam mê và tâm hồn của mình vào cốt truyện với khái niệm "Mack Hàn Quốc".


"Mac Hàn Quốc" được phát triển đặc biệt bao gồm hợp kim vật liệu mới của Koto trên lớp bề mặt phía trước và sự kết hợp carbon đặc biệt trên lớp bề mặt quả óc chó ở mặt sau, mang lại hiệu suất tuyệt vời.Vấn đề là hiệu suất, và sự hài lòng về hiệu suất của những người đã sử dụng nó làm bài kiểm tra trong tháng và được phản hồi là rất khả quan và có vẻ như đây là lần đầu tiên nhận được phản hồi tốt như vậy .


Hầu hết các thành phần gỗ của các loại vợt thông thường trên thị trường được làm bằng các lớp lẻ dựa trên lớp trung tâm.Tuy nhiên, "Mac Hàn Quốc" được phát triển với 8 lớp thành phần gỗ chẵn.Với ưu điểm của carbon đặc biệt và hợp kim vật liệu mới, mặt trước và mặt sau cấu trúc được phát triển khác nhau nên bạn sẽ được trải nghiệm các tính năng tuyệt vời mà bạn chưa từng trải nghiệm trước đây. Mỗi cây vợt đều được làm thủ công và bí quyết kỹ thuật bền bỉ 12 năm được ẩn chứa trong "Mac Hàn Quốc".


■Tên sản phẩm: Mac of Koreans

■Lớp trước: mặt trước (bông + vật liệu mới), mặt sau (gỗ óc chó + carbon đặc biệt). Kết hợp gỗ 8 lớp

■Độ dày: 6.2mm+-

Vợt Goziptong Hàn Quốc

Mặt trước và mặt sau của vợt.

Vợt Goziptong Hàn Quốc

Vợt Goziptong Hàn Quốc

Vợt Goziptong Hàn Quốc