Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Giới thiệu các sản phẩm mới của tháng 10/2018

Các hãng sản xuất luôn đưa ra những sản phẩm mới để đến tay người tiêu dùng. Nhất là những sản phẩm nổi tiếng. Các sản phẩm mới luôn mang đến cho người chơi bóng bàn những cảm giác mới. Dung Bóng Bàn xin giới thiệu tới mọi người các sản phẩm mới của Bóng Bàn trong tháng 10 này.

Butterfly Tenergy 05 Hard.

Nếu khách hàng cần 05 nhưng mềm hơn thì đã có Tenergy 05FX. Nhiều khách hàng hỏi thăm sao không làm 05 cứng hơn. Hãng butterfly đã đáp ứng lại những câu hỏi đó Butterfly cho ra đời dòng sản phẩm Tenergy 05 Hard. Phiên bản này có miếng lót cứng hơn giúp người chơi tấn công nhanh hơn và xoáy hơn. Đây cũng là phiên bản đầu tiên để khởi nguồn cho những phiên bản cứng hơn của Tenergy 64 Hard, Tenergy 80 Hard… Quý khách hãy thử ngay những mặt vợt Tenergy 05 Hard đầu tiên của Butterfly để cảm nhận được độ cứng của nó có khác với Tenergy 05 ra sao.

Tenergy 05 Hard

Andro Hexer grip

Andro đã có phiên bản Rasant Grip, dòng sản phẩm này cuối năm 2017 Andro đã cho ngừng sản xuất để tập trung vào dòng sản phẩm mới Hexer Grip. Hexer Grip là dòng sản phẩm kết hợp giữa dòng hexer nổi tiếng của Andro với dòng lót xanh Rasant. Andro muốn lấy những công nghệ hay nhất của mình đó là miếng lót bọt biển andro xanh lá nổi tiếng của mình gắn vào mặt trên của hexer, mặt hexer là mặt vợt dễ chơi nhất của Andro. Hexer tấn công hay phòng thủ đều rất hay. Khi kết hợp 2 công nghệ hexer và rasanter đã làm nên đột phá bất ngờ cho người chơi bóng bàn.

Hexer Grip

Andro hexer powergrip.

Đây là phiên bản sau của Rasant powergrip. Andro muốn kết hợp giữa hexer và dòng Andro rasant powergrip. Sau khi cho ngừng phiên bản rasant powergrip hãng Andro đã tập trung vào phiên bản mới. Phiên bản vá lỗi này hay hơn phiên bản rasant powergrip cũ. Phiên bản mới được mang tên Hexer Powergrip. Với tên hexer powergrip mọi người cũng đã phần nào đánh giá hết cấu tạo của nó. Công nghệ mặt trên là hexer nhưng công nghệ dưới là công nghệ lót xanh lá cây bọt khí rasanter. Xem video bên dưới sẽ thấy được mặt vợt giật rất xoáy. Khi giật mặt vợt gia tăng đáng kể. Ngoài ra người dùng cắt banh rất nặng, đối thủ sẽ cảm thấy khó chịu khi trả banh. Hai mặt vợt Hexer grip và Hexer Powergrip là hai mặt không thể bỏ qua cho người chơi bóng bàn thích Andro.

Hexer Powergrip



Bài viết khác: