Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Kamito Gear

 
0 Giá: 890.000 đ

Giày bóng bàn Kamito Gear

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Giày Bóng Bàn-Kamito Gear

Giày bóng bàn KAMITO GEAR "ĐỆM ÊM ÁI CHO THOẢI MÁI VƯỢT TRỘI" hiện tại có 3 màu chủ lực.

Giày bóng bàn Kamito Gear màu đen

Giày bóng bàn Kamito Gear màu đen

Giày bóng bàn Kamito Gear màu trắng

Giày bóng bàn Kamito Gear màu trắng

Giày bóng bàn Kamito Gear màu xanh

Giày bóng bàn Kamito Gear màu xanh


Kamito được nhiều người ủng hộ nhờ nổi tiếng làm giày bóng bàn, quần áo.... Tuy nhiên bộ phận đế giày luôn được ưu tiên đầu tư cải tiến để có thể mang đến cho người chơi những trải nghiệm toàn diện trên mọi thể loại mặt sân.Và đến với mẫu giày bóng bàn Kamito Gear, đây là một bước tiến mới lạ trong thiết kế và công năng khi được lấy cảm hứng từ xu hướng tương lai, mang đến một mẫu giày được nâng cấp hoàn toàn từ thiết kế đến tính năng với những công nghệ độc quyền tiên tiến như KA – Comfort và KA – Fit, đồng thời là sự cải tiến về mặt chất liệu như:

✨ Đế ngoài bằng cao su 2 lớp cao cấp mang đến độ bám vượt trội, phù hợp cho các chuyển động đa hướng trên sân và bảo vệ mặt sân thi đấu

✨ Tấm đệm lót trong dùng chất liệu EVA mềm mại được phủ thêm lớp lưới thoáng khí giúp giảm sốc khi thi đấu.

✨ Thiết kế đế giữa sử dụng chất liệu Phylon mềm mại, có khả năng giảm chấn tuyệt vời, góp phần làm nên sự êm ái nổi bật trong mọi chuyển động của mẫu giày này.

Giày bóng bàn Kamito Gear với 3 bản phối màu trẻ trung, đa dạng dành cho cả nam và nữ đã được bày bán chính thức tại các đại lý ủy quyền của Kamito. Dù bạn theo phong cách hay bất cứ lối chơi nào, chẳng cần phải ngại vì đã có Kamito Gear đồng hành. 
Hãy trải nghiệm cùng Kamito ngay hôm nay nhé!