Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Giao lưu bóng bàn quyên góp 22 triệu đồng

 Giao lưu bóng bàn quyên góp 22 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung 

01/11/2010 06:39
 

 

 
* Giải bóng đá Báo Hànộimới “Chung tay vì đồng bào miền Trung bị lũ lụt”
(HNM) - Sáng 31-10, CLB bóng bàn Petrovietnam phối hợp với CLB bóng bàn Dược Minh Hải tổ chức trận đấu giao lưu bóng bàn giữa các CLB thể thao nhằm kêu gọi người hâm mộ và VĐV quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.  Đặc biệt, trong lần giao lưu này có sự tham gia của nhiều cây vợt nổi tiếng như Đoàn Kiến Quốc, Hồ Ngọc Thuận…
 
Tổng biên tập Báo Hànộimới Tô Quang Phán nhận tiền ủng hộ đồng bào miền Trung của các CLB bóng bàn. Ảnh: Nguyệt Ánh

Tại trận đấu giao lưu giữa các câu lạc bộ, nhiều người hâm mộ và VĐV đều có mong muốn chung tay đóng góp, chia sẻ những khó khăn của đồng bào miền Trung. Số tiền quyên góp được là 22 triệu đồng. Riêng đội bóng bàn Báo Hànộimới ủng hộ 1 triệu đồng và là đơn vị được tín nhiệm tiếp nhận và chuyển số tiền quyên góp của chương trình thi đấu thể thao này đến tay đồng bào miền Trung. Tổng biên tập Báo Hànộimới Tô Quang Phán đã tiếp nhận số tiền này, bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến các câu lạc bộ bóng bàn đã đồng lòng hướng về miền Trung ruột thịt và cho biết số tiền này sẽ nhanh chóng chuyển đến tay đồng bào miền Trung để giúp người dân khắc phục hậu quả sau bão lũ.

* Cùng ngày, trên SVĐ Nhà máy nước Yên Phụ đã diễn ra giải bóng đá mini Báo Hànộimới "Chung tay vì đồng bào miền Trung bị lũ lụt" do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Báo Hànộimới phối hợp với Hệ thống Siêu thị điện máy Top Care (335 Cầu Giấy, Hà Nội), Báo Điện tử VNExpress tổ chức. Trước khi thi đấu, các đội đã tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung với số tiền, quà trị giá khoảng 15 triệu đồng. Không dự giải nhưng Công ty cổ phần Quan hệ quốc tế và Đầu tư sản xuất - CIRI cũng tham gia ủng hộ 1.000 cuốn vở, nâng tổng giá trị tiền, quà quyên góp được qua giải là gần 20 triệu đồng.

Tại giải, 3 CLB thi đấu vòng tròn một lượt. Sau 3 trận đấu quyết liệt với nhiều pha bóng đẹp mắt, chức vô địch giải đã thuộc về Báo điện tử VNExpress, thứ nhì  Hệ thống Siêu thị điện máy Top Care, ba Báo Hànộimới. 

Dung Nhi - Thùy An
 
 
 
 

 

 


Bài viết khác: