Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Kamikaze green xanh lá

 
0 Giá: 1.270.000 đ

Kamikaze green xanh lá

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Giảm giá trong tháng-Kamikaze green xanh lá

Kamikaze green xanh lá hiện tại là mặt gai đang hot được mọi người thích. Gai được vận động viên "Huy cắt" sử dụng rất hay. Dùng để cắt xa bàn rất tốt. Gai có 3 phiên bản, không lót, có lót 0.5 và có lót 1.0.

KAMIKAZE green xanh lá  là một trong những gai dài gây rối loạn phổ biến nhất kể từ khi nó được giới thiệu ra thị trường và sự nổi tiếng trên toàn thế giới bắt nguồn từ hiệu quả trả banh không thể tin được.



KAMIKAZE gai dài phiên bản xanh lá có màu xanh độc đáo của nó, mà còn thay đổi một chút về đặc điểm chơi.
Theo ý kiến ​​của chúng tôi, việc bổ sung các phân tử màu xanh lá cây làm tăng độ cứng của phiên bản OX, làm cho cao su chậm hơn một chút và được kiểm soát tốt hơn so với các phiên bản màu đen và màu đỏ. Giá thành cao hơn một chút so với phiên bản đen đỏ.


KAMIKAZE green gai dài phiên bản xanh lá quỹ đạo bóng ngoằn ngoèo. Phiên bản có lót sử dụng miếng lót bọt biển màu xanh lá cây rất độc, cải thiện đáng kể các đặc tính tấn công và quỹ đạo chìm của quả bóng sau khi qua lưới.
KAMIKAZE „PHIÊN BẢN LỚP XANH DÀI”: hiệu ứng máy phóng cực mạnh với khả năng phòng thủ giật gân trong màu xanh lá cây ghen tị với chất độc.