/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Giải “Cây vợt vàng” trở lại sau 10 năm

 Giải “Cây vợt vàng” trở lại sau 10 năm. Đây là một giải có uy tín, chất lượng của bóng bàn Việt Nam và có độ tuổi cao nhất của làng bóng bàn, quy tụ nhiều VĐV quốc tế xuất sắc và được Liên đoàn Bóng bàn Châu Á (ATTU), Hội Bóng bàn Đông Nam Á (SEATTA), Liên đoàn bóng bàn Việt Nam (VTTF) công nhận là giải nằm trong hệ thống thi đấu tính điểm xếp hạng của ITTF. 

 

Sáng 25/10, ông Nguyễn Mạnh Hiệp, Chủ tịch Liên đoàn bóng bàn Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, từ ngày 31/10-3/11, tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (Thành phố Hồ Chí Minh), Liên đoàn Bóng bàn Thành phố Hồ Chí Minh sẽ phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch Thành phố, Báo Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức giải bóng bàn quốc tế Cây vợt vàng mở rộng lần thứ 26 - Cúp Eximbank.

Sau đúng 10 năm gián đoạn vì nhiều lý do, giải bóng bàn quốc tế “Cây vợt vàng” do Liên đoàn Bóng bànTPHCM và báo Thể thao TPHCM tổ chức đã trở lại với người hâm mộ.
 
dia chi mua bong ban
 

Giải lần thứ 26 này diễn ra từ 31.10 đến 3.11.2012 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng - TPHCM. Tham dự giải có các đội đế từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Malaysia, Singapore, Thái Lan, Hồng Kong, Hàn Quốc, Nhật Bản và chủ nhà Việt Nam. Các VĐV tranh tài ở 4 nội dung: Đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam và đơn nữ với tổng giá trị giải thưởng là 184 triệu đồng, vô địch đơn nam, nữ nhận 16 triệu đồng và đồng đội nam, nữ nhận 20 triệu đồng.

Được biết tham dự giải lần này các đội nước ngoài như Thái Lan, Singapore, Malaysia đều đưa sang những tay vợt mạnh nhất. Trong khi đó, chủ nhà Việt Nam cũng đưa đến giải những gương mặt xuất sắc nhất của bóng bàn như Tuấn Quỳnh, Quang Linh (nam)…và Tường Giang, Thiên Kim (nữ)…Đội TPHCM cũng có lực lượng khá mạnh và được tăng cường 2 tay vợt nữ trình độ quốc gia là Mỹ Trang, Việt Linh để hy vọng đây không là đội “lót đường” như từng xảy ra ở các giải trước.

Để thu hút người hâm mộ đến với giải BTC cho biết là sẽ mở cửa tự do và đây cũng là dịp để người hâm mộ tại TPHCM được tận mắt chứng kiến trình độ chuyên môn của các tay vợt mạnh trong khu vực.

Đây là giải bóng bàn quốc tế truyền thống có uy tín, nằm trong hệ thống tính điểm xếp hạng của Liên đoàn bóng bàn quốc tế (ITTF), chất lượng chuyên môn cao, quy tụ nhiều tay vợt xuất sắc.

Giải năm nay quy tụ 62 vận động viên đến từ 17 đoàn, thuộc các quốc gia, vùng lãnh thổ như: Hong Kong, Quảng Đông, câu lạc bộ Lục Thông Hà Bắc (Trung Quốc); Singapore; Indonesia; Thái Lan; Malaysia; Hàn Quốc; Australia; Ấn Độ; Nga; Nhật Bản; Mỹ; Thụy Điển; Việt Nam, Petro Việt Nam và Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại giải đấu này, vận động viên có thứ hạng cao nhất tại giải là Nanthana Komwong (nữ) của Thái Lan, xếp hạng 84 thế giới. Còn trong thành phần chủ nhà Thành phố Hồ Chí Minh, ngoài tuyển thủ quốc gia Mai Hoàng Mỹ Trang được trả về thi đấu cho địa phương, họ còn được tăng cường thêm tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thị Việt Linh (mượn từ Bộ Công an).

Các vận động viên tranh tài ở 4 nội dung: đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam và đơn nữ. Tổng giá trị giải thưởng hơn 180 triệu đồng.

Theo bao nguoi lao dong

Địa chỉ mua bóng bàn: 95 Hồ Tùng Mậu phường bến nghé Q1, TPHCM, 39144782


Bài viết khác: