/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Giải bóng bàn toàn quốc Cúp Hội nhà báo Việt Nam lần thứ 10 năm 2011

 Giải bóng bàn toàn quốc Cúp Hội nhà báo Việt Nam lần thứ 10 năm 2011 sẽ diễn ra từ 15 đến hết ngày 17/9 với 13 nội dung thi đấu. Đáng lưu ý là ở 2 nội dung đồng đội nam và đồng đội nữ sẽ không phân biệt lứa tuổi.

Đây là giải đấu do Hội nhà báo Việt Nam ủy quyền cho Đài truyền hình Việt Nam đứng ra đăng cai, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, góp phần nâng cao sức khỏe, tăng cường giao lưu giữa các cơ quan báo chí. Giải năm nay quy tụ 156 VĐV đến từ 38 cơ quan, Liên chi hội báo chí trong cả nước. Trong số này có nhiều cây vợt mạnh trong làng báo chí Việt Nam đã từng được biết đến ở những lần giải được tổ chức trước đây.

Giải diễn ra  tại Nhà thi đấu TDTT quận Cầu Giấy

Các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ sẽ phân chia theo các lứa tuổi dưới 50 và từ 50 tuổi trở lên cho nam; dưới 45 tuổi và từ 45 tuổi trở lên đối với nữ. Nội dung đôi nam nữ bắt buộc phải đánh ghép VĐV nam dưới 50 tuổi và nữ dưới 45 tuổi, nam từ 50 tuổi trở lên sẽ phải ghép với nữ từ 45 trở lên. Ngoài ra, giải còn có nội dung thi đấu đơn nam lãnh đạo.


Bài viết khác: