Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Giải bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 29 - 2011 Ngày đáng nhớ và đáng quên của Đoàn Kiến Quốc

 Sau đó, 2 đồng đội của Kiến Quốc là Tô Đức Hoàng và Hồ Ngọc Thuận đã thi đấu với phong độ tốt để vượt qua hai tay vợt trẻ tuổi của đội chủ nhà là Nguyễn Văn Ngọc và Đỗ Đức Duy. Chung cuộc, đội Petro Việt Nam giành thắng lợi chung cuộc 3-0 trước đội XM Hoàng Thạch Hải Dương 1. Ở trận bán kết nam còn lại, đội Quân đội thắng sát nút đội Hà Nội T&T 3-2.

Ở bảng nữ, 2 đội Bộ Công an và Viễn thông TPHCM đã vượt qua tứ kết và bán kết để đối đầu trong trận chung kết diễn ra vào tối nay 20-4. Ở bán kết, tay vợt 18 tuổi chơi thiên về phòng thủ chủ động Nguyễn Việt Linh đã vượt qua hai đối thủ của đội Vĩnh Long là Nguyễn Thị Thu Hương và Ngân Thanh cùng với tỷ số 3-0 giúp đội Bộ Công an giành thắng lợi chung cuộc 3-1.

Tay vợt Đoàn Kiến Quốc. Ảnh H.H

Trong trận bán kết đồng đội nữ còn lại, đội Viễn thông TPHCM cũng đã giành thắng lợi 3-1 trước đội Hồng Quang Tiền Giang để lọt vào trận chung kết. Ở trận đấu này, Mai Hoàng Mỹ Trang vẫn chứng tỏ được sức mạnh của nhà vô địch khi giành thắng lợi dễ dàng cùng với tỷ số 3-0 trước 2 đối thủ của đội Hồng Quang Tiền Giang là Phương Dung và Thiên Kim, trận thắng còn lại của đội Viễn thông TPHCM do công của Quỳnh Trâm.

 
Nguồn: Thanh Phong - Sài Gòn Giải Phóng Online »

 


Bài viết khác: