Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Giải bóng bàn các đội mạnh toàn quốc 2009: TPHCM áp đảo nội dung đơn nữ


Mỹ Trang Ảnh: DƯ HẢI

       
Hai trận chung kết nội dung đơn nam và nữ diễn ra chiều qua đã khép lại giải đấu năm nay bằng sự trở lại của những gương mặt trụ cột trong làng bóng bàn Việt Nam.

Tại nội dung đơn nữ, gương mặt trẻ được đặt nhiều kỳ vọng Việt Linh (Bộ Công an) đã không thể thành công như ở nội dung đồng đội (đánh bại cả 3 gương mặt hàng đầu là Xuân Hằng, Mỹ Trang và Lương Thị Tám). Lối chơi cắt bóng khó chịu của cây vợt này không giúp cô vượt qua nổi một Vũ Thị Hà (Quân đội) cũng chơi quá lỳ ở tứ kết. Và cuộc đấu chỉ còn là chuyện nội bộ của bóng bàn nữ TPHCM khi Mai Xuân Hằng và Mai Hoàng Mỹ Trang đánh bại Lương Thị Tám (Quân đội) và Vũ Thị Hà (Quân đội) để có mặt trong trận chung kết. Kết quả, một lần nữa sau trận chung kết giải VĐQG, Mỹ Trang đã lên ngôi vô địch bằng chiến thắng chung cuộc 4-2 trước người đồng đội.

Ở nội dung đơn nam, Đoàn Kiến Quốc dễ dành đánh bại Vũ Thái Ngọc Trình (Quân đội) trong trận chung kết với kết quả 4-0. Một kết cục không ngoài dự báo nhưng ở nội dung này đã diễn ra nhiều bất ngờ ngoài dự báo nhất. Đó là việc ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Đinh Quang Linh không qua nổi vòng đấu bảng, và ấn tượng hơn cả là sức tiến bộ của các cây vợt nam TPHCM với tấm HCĐ của Trần Huy Bảo. Vượt qua vòng bảng, gây sốc bằng chiến thắng tới 4-1 trước tuyển thủ quốc gia Tuấn Quỳnh (Hà Nội) ở tứ kết và dù dừng bước ở bán kết (thua Ngọc Trình), nhưng bằng tấm HCĐ của Huy Bảo cùng ngôi thứ 3 đồng đội nam, bóng bàn nam TPHCM đã có một giải thành công. Ngoài ra, còn phải kể đến cây vợt Đăng Vũ khi tại vòng đấu bảng đã bất ngờ đánh bại cả Kiến Quốc với tỷ số 3-2, dù không giành được quyền đi tiếp. 


Bài viết khác: