/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

gia vot bong ban, Bóng bàn trên kênh truyền hình Trung Quốc: Ai là Vua? (Video)

gia vot bong ban

Hiện nay giá cả cốt vợt đang dao động và lượng hàng hạn chế nên vui lòng liên hệ 0908553665 ( nhắn tin ) hoặc email về dungbongban1@gmail.com để biết thêm thông tin chính xác về giá và hàng còn hay không? Mong Quý Khách thông cảm. Rất mong phục vụ Khách Hàng.

gia vot bong ban

 Bóng bàn là môn thể thao quốc gia và một trong những phổ biến nhất ở Trung Quốc. Các huấn luyện viên trưởng Liu Gouliang và các cầu thủ như Zhang Jike, Ma Long, Ding Ning, Li Xiaoxia và Liu Shiwen được đối xử như ngôi sao nhạc rock ở Trung Quốc. Sự phổ biến của Bóng bàn là quá lớn mà các kênh CCTV5 Trung Quốc đang phát sóng một chương trình thực tế có tên "Ai là vua", mà sẽ giới thiệu hay nói chuyện với các tay vợt tài năng nhất bảng.

Anh với "Britain's got Talent", Hoa Kỳ với "American Idol", Đức "Deutschland sucht den Superstar", và Trung Quốc với ... Who is the Table Tennis King? Trong khi các nước khác đang tìm kiếm các ca sĩ tốt nhất, vũ công hoặc mô hình, Trung Quốc đang tìm kiếm các cầu thủ bóng bàn tốt nhất.

Có lẽ một số người có thể nghĩ rằng: "Nếu tôi muốn biết ai là cầu thủ hay nhất hoặc tài năng nhất ở Trung Quốc, tôi chỉ cần nhìn cho anh / cô ấy trong đội tuyển quốc gia Trung Quốc". Tuy nhiên, kênh CCTV5 Trung Quốc muốn tạo cơ hội cho các cầu thủ nghiệp dư. 

Người chơi được lựa chọn trong giai đoạn đầu tiên sẽ thi đấu trong trận chung kết quốc gia. Trong giai đoạn này người chơi cạnh tranh trong các chuyên mục khác nhau: trẻ em dưới 12 tuổi, đàn ông 13-60, những người đàn ông trên 60 tuổi, phụ nữ 13-55, phụ nữ trên 55 tuổi, và sự cạnh tranh giữa các gia đình. Trong giai đoạn này người chơi sẽ có cơ hội được huấn luyện bởi các chuyên gia, thậm chí bởi Liu Guoliang và Kong Linghui. Người chiến thắng của cuộc thi sẽ có vinh dự được tập luyện cùng đội tuyển quốc gia Trung Quốc.

Vua là ai? 

 


Bài viết khác: