/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

gia cot vot bong ban butterfly, Ma Long / Xu Xin Tiến vào trận bán kết (Video)

gia cot vot bong ban butterfly

 Trung Quốc đã quay trở lại sau nhiều thất bại trước đó. Tại đôi hỗn hợp. Sau một khởi đầu nghèo trong ngày, Trung Quốc nhanh chóng hoàn trả lại bản thân và giành được những chiến thắng tiếp theo. Ở đôi nam , hạt giống hàng đầu Ma Long và Xu Xin, cùng với đồng đội của họ, Zhou Yu và Yan An sẽ tiến vào bán kết. 

 gia cot vot bong ban butterfly

cot vot bong ban

CCTV. 2013 Giải vô địch châu Á tiến triển với sự cạnh tranh của họ ngày 05 tháng bảy với Vòng 32 đơn nữ và tứ kết đôi nam. Trong các vòng này, hạt giống hàng đầu của Trung Quốc đã vượt qua trở ngại một cách an toàn. 

Đơn nữ 

Đội nữ Trung Quốc vẫn còn nguyên vẹn cho các vòng tiếp theo của cuộc thi sau khi cầu thủ của họ Ding Ning, Liu Shiwen, Guo Yue, Chu Vân Linh, và Chen Meng đã vượt qua vòng 32. 

Đối với các đội Nhật Bản, cầu thủ hàng đầu của họ, Ai Fukuhara, Sayaka Hirano và Kasumi Ishikawa cũng giành chiến thắng. Họ sẽ được tham gia Singapore Yu Mengyu và Feng Tianwei trong vòng 16. 

Đội Hàn Quốc mất ba cầu thủ trong vòng này và họ đang có với Seo Hyo Won Seok và Ha Jung. Các cầu thủ từ Thái Lan, Nanthana Komwong cũng có chiến thằng trong khi Ấn Độ Ankita Das vượt qua Yang Ha Eun. 

Vòng 16, hai cầu thủ Nhật Bản bị đánh bại bởi Singapore. Ai Fukuhara đã bị đánh bại bởi Yu Mengyu trong khi Sayaka Hirano đã bị lật đổ bởi Feng Tianwei.Trung Quốc Zhu Vân Linh và Chen Meng cũng tiến vào tứ kết. 

Đôi Nam

Ma Long / Xu Xin - Lee Sang Su / Jung Young Sik 

Các hạt giống hàng đầu từ Trung Quốc bắt đầu trận đấu rất tốt và được một bàn dẫn 10-4. Trong set thứ hai, cặp đôi từ nhóm dự bị, Lee Sang Su và Jung Young Sik đã chơi tốt hơn và hòa với tỷ số 7-7. Tuy nhiên, Ma Long và Xu Xin là người chơi mạnh mẽ. Họ dẫn đầu trong 2-0. Tại thời điểm này, Hàn Quốc đang ở trong nguy hiểm. Họ đến gần trong điểm số nhưng khi Trung Quốc nhận thấy một sự phục hồi của Hàn Quốc.

Cuối cùng, Ma Long và Xu Xin tiến vào vòng bán kết với tỷ số 3-0. 

Ma Long / Xu Xin vs Lee Sang Su / Jung Young Sik 2013 châu Á vô địch MD QF 

 

Cặp của Nhật Bản Matsudaira và Chan đã có một màn trình diễn đầy hứa hẹn trong giải vô địch thế giới năm 2013 tại Paris. Họ đã chiến đấu một cuộc chiến tốt chống lại Đài Loan trước khi họ bị thua tại vòng tứ kết. 

Hôm nay, họ đã đưa ra một trận đấu khó khăn với các đối thủ Trung Quốc. Thắng trận đầu nhưng Kenji Matsudaira và Kazuhiro Chan đã đánh mất đà trong tập thứ hai và bị san bằng thành công trong 1-1.  

Tuy nhiên, động lực của Nhật Bản đã không kéo dài lâu hơn nữa. Zhou Yu và Yan An đã kiểm soát trở lại bên cạnh họ và có những ván tiếp theo, chiến thắng trong 11-6, 7-11, 11-7, 11-7. 

Yan An/Zhou Yu vs Kenta Matsudaira/Kazuhiro Chan 2013 Asian Championships MD QF 

 


Bài viết khác: