Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

giá cả vợt bóng bàn Trung Quốc chuẩn bị đội hình cho giải vô địch 2014 World Team (Video)

giá cả vợt bóng bàn

 Chúng tôi chỉ có vài vài tuần kể từ đầu năm 2014 và đội Trung Quốc đã chuẩn bị cho thử nghiệm đội hình dự kiến của mình để chọn ai trong số họ sẽ đi đến Nhật Bản cho năm 2014 cho giải World Team. 

Lần thứ 52 vô địch thế giới sẽ được tổ chức tại thủ đô của Nhật Bản, Tokyo vào tháng tư 28 - tháng 5 5, 2014. 

giá cả vợt bóng bàn

 

Đương kim vô địch, Trung Quốc, giống như các đội khác, sẽ được báo cáo một đội hình năm cầu thủ cho nhóm nam và nhóm nữ, và do đó số lượng có hạn của các tài năng đến từ đội tuyển quốc gia của họ, họ sẽ có một quá trình lựa chọn mà liên quan đến một thử nghiệm đội hình. Điều này đã là một truyền thống của đội Trung Quốc mỗi khi có sự cạnh tranh lớn. 

Trung Quốc vs Đức 2012 WTTC MT vòng chung kết G1 

 

Trung Quốc vs Đức 2012 WTTC MT Finals G2 

 

 

Trung Quốc vs Đức 2012 WTTC MT Finals G3 

 

Theo huấn luyện viên trưởng, Liu Guoliang, các thử nghiệm đội hình sắp tới sẽ là khắt khe và đòi hỏi như một cuộc thi lớn như giải vô địch thế giới. Đồng thời, nó cũng sẽ được công khai. 

Theo Tân Hoa Xã, các huấn luyện viên trưởng cho biết, thử nghiệm đội hình sẽ có tám giai đoạn và nó sẽ thực sự bắt đầu trong cấp tỉnh. "Chúng tôi mở rộng phạm vi lựa chọn. miễn là có khả năng, ngay cả khi bạn là một người bình thường, bạn có thể cạnh tranh. Điều này cũng sẽ cho phép mọi người xem sự công bằng của quá trình lựa chọn ". 

Thử nghiệm đội hình sẽ được tổ chức tại Trấn Giang, tỉnh Giang Tô sẽ được chia thành hai giai đoạn. Giai đoạn đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 16-ngày 23 tháng 1 và lần thứ hai sẽ được 25 Tháng Hai - 3 tháng 3. 

Sẽ có 12 cầu thủ trong giai đoạn đầu tiên. Họ sẽ được chia thành bốn nhóm và cạnh tranh với nhau. Cầu thủ hàng đầu từ mỗi nhóm đạt được sẽ được vào trực tiếp. Giai đoạn thứ hai sẽ có 8 thành viên và lần này, sự cạnh tranh sẽ được Knock Out. Người chiến thắng sẽ được chọn. 

Hơn nữa, Liu Guoliang cho biết lý do tại sao họ chọn thi đấu tại Trấn Giang một lần nữa vì sự hiệu quả của nơi này để tiến hành các thử nghiệm như vậy. Cho giải vô địch thế giới 2013, đội Trung Quốc đã thử nghiệm đội hình của họ ở Trấn Giang và đã có ấn tượng với công việc thành phố đã thực hiện. 


Bài viết khác: