/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

gia ca bong ban, Oh Sangeun cạnh tranh tại giải Ba Lan!

gia ca bong ban

gia ca bong ban

 Oh Sangeun sẽ không cạnh tranh với Hàn Quốc trong các giải đấu lớn nhưng điều đó không có nghĩa là anh chấm dứt sự nghiệp của mình. Theo thông báo mới vài  ầu thủ Hàn Quốc sẽ chơi trong mùa giải tiếp theo của Liên đoàn Ba Lan. Oh trở lại với Bogoria, mà Anh đã từng thể hiện trong mùa giải 2011-12.

Theo thông báo Oh Sangeun của Hàn Quốc sẽ chơi ở châu Âu cho mùa giải tới. Anh sẽ đến các câu lạc bộ Ba Lan của Bogoria cho một mùa giải. Nhưng Anh không phải là một người mới. Anh là một phần của câu lạc bộ trong mùa giải 2011-12. Trong thời gian đó Bogoria thắng Ba Lan Super League và đạt tứ kết 2011-12 Champions châu Âu League. Trong mùa giải đó, Bogoria loại bỏ Borussia Düsseldorf trong giai đoạn nhóm và Oh Sangeun đăng chiến thắng trước Timo Boll và Werner Schlager. 

Mặc dù Oh Sangeun không trong câu lạc bộ, Bogoria không bị mất liên lạc với anh ta. Chủ tịch của câu lạc bộ đã nỗ lực để mang lại Oh cho câu lạc bộ. Ông muốn các cầu thủ Hàn Quốc ở lại thêm thời gian ở Ba Lan.

 

Bogoria mất chức vô địch Ba Lan Olimpia trong mùa giải này, vì vậy chủ tịch câu lạc bộ cho rằng Oh Sangeun có thể giúp câu lạc bộ để có những danh hiệu trở lại và đạt đỉnh cao mới trong cuộc thi Continental. Bên cạnh đó, ông hy vọng rằng Oh có thể giúp các cầu thủ khác của câu lạc bộ cải thiện thêm.   

Oh Sangeun vs Timo Boll 

 ( khi không xem được video vui lòng báo lại qua mail dungbongban1@gmail.com. Cửa hàng chân thành cám ơn Quý Khách đã góp ý )

Oh Sangeun vs Werner Schlager 

 


Bài viết khác: