/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

gia ca bong ban. Liu Guoliang Hy vọng Zhang Jike vẫn có thể thắng (Video)

gia ca bong ban

 vợt bóng bàn mới của butterfly đã có hàng tại dungbongban.com

Zjk Timoboll T5000

Là dòng vợt mới nhất của Butterfly, thuộc họ tamca, mẫu mã đẹp.

zjk t5000

 

 

Đương kim, Zhang Jike sẽ làm nhiệm vụ tại các giải vô địch thế giới sắp diễn ra tại Paris tuy nhiên có những nghi ngờ liệu anh có khả năng bảo vệ thành công danh hiệu của mình thời gian này đặc biệt là anh đang có phong độ rất thấp. Liu Guoliang nói về Zhang Jike trong cuộc phỏng vấn gần đây của mình, từ sự hiểu biết và hy vọng  từ  huấn luyện viên trưởng nghiêm ngặt. 

Đội Trung Quốc sẽ có hiệu lực đầy đủ trong các giải vô địch thế giới sắp tới, diễn ra vào tuần tới tại Paris với nhà vô địch Zhang Jike. Mặc dù đang có phong độ thấp của sự nghiệp mình, Liu Guoliang hy vọng rằng Zhang Jike vẫn có thể giành chiến thắng.   

Mọi người hiện đang ở trong tình trạng bình thường (thậm chí Zhang Jike). Tình trạng của một vận động viên luôn luôn có điểm cao và thấp. Gần đây, Zhang Jike đã gặp phải một điểm thấp và tôi coi nó như là một tình huống bình thường. Sau khi Thế vận hội Olympic, hàng loạt các hoạt động đã ảnh hưởng đến tình trạng của anh. " Liu Guoliang bắt đầu. 

Zhang Jike vs Chen Chien Một đội World Cup 2013 

 

Trong giải vô địch thế giới, tôi tin rằng (Zhang Jike) không phải là giống nhau bởi vì huấn luyện viên và các cầu thủ đều có những chiến lược khác nhau. Trước đây, chúng ta đã từng cho Zhang Jike một số áp lực để cho anh ta bắt đầu chuẩn bị. Nó sẽ tốt hơn cho anh bình tĩnh lại. Zhang Jike là một trong những trọng tâm của các vdv. Họ sẽ giúp anh ta có tâm lý, thái độ và suy nghĩ của Anh, để Anh có thể phải đối mặt với những điều tốt hơn ở giải vô địch thế giới sắp tới và có một sự nghiệp trong tương lai. " Liu Guoliang thêm. 

Trong mùa giải cuối cùng của giải vô địch thế giới, Zhang Jike cho mình một bước đột phá lớn đối với sự nghiệp của mình. Đó là sự tham gia lần đầu tiên của mình trong giải nam và trực tiếp giành danh hiệu thế giới. Năm nay, Liu Guoliang hy vọng rằng các nhà vô địch Grand Slam Zhang Jike vẫn giành chiến thắng ở Paris. 

Zhang Jike vs Wang Hao 2011 WTTC MS Finals 

Tôi không nắm giữ bất kỳ kỳ vọng cao của mình vào Anh ta trong giải vô địch thế giới. Miễn là anh ta có thể chơi một cách thỏa mái. Tôi hy vọng rằng Anh ta sẽ vẫn có đầy đủ khát khao chiến thắng như trước đây. Tại thời điểm này, Zhang Jike đã trở lại. Thái độ và tinh thần chiến đấu là những điểm quan trọng. " Liu Guoliang kết luận. 


Bài viết khác: