/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

forum bong ban dien dan bong ban : Đội nào có thể thách thức đội tuyển Trung Quốc? (Video)

forum bong ban

 dien dan bong ban

Đội bóng bàn nào có thể thách thức đội tuyển Trung Quốc? (Video)

Forum bong ban

 

Đội Trung Quốc giành chiến thắng trong bất kỳ cuộc thi bóng bàn đã có một kịch bản rất phổ biến trong nhiều thập kỷ. Với điều này, họ luôn luôn là đội đánh bại và trong năm 2013 sắp tới đội nam Trung Quốc sẽ lại một lần nữa để bảo vệ danh hiệu vô địch. Tuy nhiên, với chúng tôi sẽ có một cơ hội cho các đội khác. Thời gian này, đội nào có thể là đối thủ cạnh tranh mạnh nhất của đội Trung Quốc?

Team World Cup 2013 sẽ chính thức bắt đầu vào  ngày 28 tháng 3 tại Quảng Châu. Cũng giống như bất kỳ các cuộc thi thế giới, đội Trung Quốc lại một lần nữa là đội bóng để đánh bại. Nhưng ai có thể là đối thủ mạnh nhất của họ thời gian này? 

Bốn game thủ hàng đầu trên thế giới sẽ là những người bảo vệ đội nam Trung Quốc tại Quảng Châu. Họ là Ma Long, Xu Xin, Zhang Jike và Wang Hao . Thêm vào đó, ba lần vô địch thế giới Wang Liqin cũng sẽ được gia nhập, làm cho đội hình của họ một ghê gớm. 

Đầu tiên phải kể đến đội của Boll, đội bắt đầu được chú ý trong thế giới bóng bàn, đội tuyển Đức cũng đã được coi là đối thủ chính của đội tuyển Trung Quốc. Với khả năng của Boll biến kết quả xung quanh, các cầu thủ Trung Quốc đã luôn luôn chuẩn bị cho anh ta. Tuy nhiên, lần này tại Quảng Châu, cả hai Timo Boll và ngôi sao đang lên Dimitrij Ovtcharov lại không tham gia. 

Đội Đức sẽ được đại diện bởi Bastian Steger, Patrick Baum, và Patrick Franziska Căn cứ từ các buổi biểu diễn trước các cầu thủ của họ, đội tuyển Đức sẽ không thể có nhiều mối đe dọa. 

Ngoài từ Đức, những người đàn ông Hàn Quốc không được xem trọng, đặc biệt là với sự hiện diện của bộ ba kỳ cựu của Joo Sae Hyuk, Ryu Seung Min và Oh Sang Eun. Tuy nhiên, bộ ba này sẽ không có mặt ở Quảng Châu và thay vào đó đội bóng sẽ được đại diện bởi Jung Young Sik, Seo Hyun Deok, Lee Sang Su, và Cho Eon Rae . 

Đó là giá trị lưu ý rằng cả Lee Sang Su và Seo Hyun Deok đã đánh bại Ma Long và Zhang Jike trước khi đưa ra một mức độ nhất định để đe dọa đối với các game thủ Trung Quốc. 

Ma Long vs Lee Sang Su 2012 Hàn Quốc Mở MS R16 

 

 

 

 

Nhóm thứ ba có thể gây khó khăn cho đội Trung Quốc đến từ Nhật Bản. Không giống như hai đội trước đó đã đề cập, Nhật Bản sẽ có những cầu thủ đáng tin cậy : Jun Mizutani, Koki Niwa và Kenta Matsudaira . 

Với kinh nghiệm và các kỹ năng, Mizutani là một cầu thủ mạnh mẽ. Trong khi đó, Koki Niwa, mặc dù vẫn còn rất trẻ, hứa hẹn tài năng của mình đã được nhìn thấy nhiều người, đặc biệt là khi ông đã đánh bại Ma Long trong vòng loại Olympic. 

Ma Long vs Koki Niwa Olympic vòng loại 

 

 

 

Trong mùa giải trước, đội bóng thực sự thách thức đội Trung Quốc là Nga sau khi Kiril Skachkov lấy về hai điểm từ họ, đánh bại Ma Lin cựu chiến binh trong hai lần. Cuối tuần này, những người có thể làm theo những bước chân của Nga là đội nào?  


Bài viết khác: