/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Đức hiệu suất tốt nhưng không có huy chương tại Paris! (Video bóng bàn)

 Timo Boll và Patrick Baum và các cầu thủ Đức, những người đã đi xa hơn trong giải vô địch thế giới 2013 tổ chức tại Paris. Cả hai người chơi đạt tứ kết nhưng họ không thể đạt được mục tiêu của Liên bang Đức, giành huy chương. Mặc dù vậy, Liên đoàn cho rằng họ có một kết quả tốt.

Timo Boll và Dimitrij Ovtcharov đã hy vọng Đức cho một huy chương trong các giải vô địch Thế giới 2013 tổ chức tại Paris. Nhưng đã có một cuộc đụng độ Đức sớm trong vòng 16, nơi Patrick Baum, đụng Ovtcharov. Họ không thể đạt được mục tiêu của Liên bang Đức, giành huy chương. Timo Boll chịu một thất bại 02:04 bởi bàn tay của Ma Long, trong khi Baum đã bị đánh bại bởi nhà vô địch cuối cùng Zhang Jike bằng 1:4. 

Sau khi giải đấu, Dirk Schimmelpfennig, Giám đốc thể thao của Liên đoàn, phân tích hiệu quả hoạt động của đội: "Chúng tôi đã đến giải vô địch thế giới với mục tiêu giành huy chương Nhưng bốn cầu thủ Trung Quốc, người đã tiến đến trận bán kết, đã không cho phép chúng tôi tiếp cận tới huy chương. Boll chơi một hiệu suất cao nhất đối với Ma Long, trong khi Patti đã có cơ hội tốt đối với Zhang Jike, mà có thể có thay đổi kết quả của trận đấu. Chúng tôi không hài lòng khi không có một huy chương. Nhưng hiệu suất của chúng tôi làm cho chúng ta cảm thấy rằng chúng ta có thể đạt được mục tiêu của chúng tôi trong Rio năm 2016. Chúng tôi có thể cải thiện được trong bục Olympic một lần nữa. Kết quả ở Paris cho thấy cách chúng tôi là dành cho 2014 World Team vô địch ở Tokyo. "

Kết quả của các cầu thủ Đức khác trong cuộc thi: 

Stefen Mengel 0-4 Xu Xin trong vòng 128

Patrick Franziska 0-4 Chuang Chih-Yuan trong vòng 64

Bastian Steger 2-4 Bojan Tokic trong vòng 64

Ma Long vs Timo Boll 

Zhang  vs Patrick Baum 

Patrick Baum vs Dimitrij Ovtcharov 

 

Xu Xin vs Stefan Mengel 

 


Bài viết khác: