Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Dr Neubauer Grizzly (mặt anti)

 
0 Giá: 1.300.000 đ

Dr Neubauer Grizzly

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Mặt vợt phản xoáy-Dr Neubauer Grizzly (mặt anti)

Dr Neubauer Grizzly là mặt vợt anti chống xoáy sau khi có lệnh cấm đối với gai dài không ma sát. Tất cả những người chơi trước đây đã chơi các mặt gai dài ' Boomerang ', ' Monster ' hoặc ' Roulette ' của hãng Dr Neubauer sẽ rất vui khi hay tin mặt vợt anti chống xoáy này ra đời, cũng trợt không ma sát như những gai dài, nhưng được phép thi đấu.
Mặt Anti-Spin sáng tạo này đặc biệt thích ứng với lối chơi toàn diện, cả công và thủ. GRIZZLY mang đến khả năng kiểm soát tốt và hiệu ứng phá rối tuyệt vời với cự ly gần bàn.
Nó cũng rất hiệu quả cho phòng thủ cổ điển bởi vì nó cung cấp cả khả năng kiểm soát rất tốt và rất nhiều biến thể xoáy xuống. Ngay cả những cú đánh xoáy lên mạnh mẽ cũng có thể được trả lại với đường bay bằng phẳng và tối đa xoáy xuống. Nó cũng có hiệu quả để kiểm soát và trả xoáy tối đa.
Anti Dr Neubauer GRIZZLY là một sự thay thế tuyệt vời cho các gai dài không ma sát vì nó cho phép khả năng tấn công đáng gờm khi chơi gần bàn: Các cú đánh xoáy xuống có thể được trả lại mạnh mẽ thông qua đẩy , và tấn công. Nó cũng đặc biệt thích nghi với việc giành thế chủ động bằng cách phản công trước những cú đánh bất ngờ.
GRIZZLY hiệu quả nhất khi được sử dụng với miếng bọt biển 1,0mm hay 1.5mm, do đó mang lại sự kết hợp tối ưu giữa khả năng kiểm soát, khả năng tấn công và hiệu ứng gây rối.