Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

DR NEUBAUER BUFFALO (mặt anti)

 
0 Giá: 1.300.000 đ

DR NEUBAUER BUFFALO

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Mặt vợt phản xoáy-DR NEUBAUER BUFFALO (mặt anti)

DR NEUBAUER BUFFALO là mặt vợt anti phản xoáy cung cấp các đặc điểm chơi rất thú vị nhờ thành phần cao su hoàn toàn mới.
Một chương trình phát triển dài của hãng và cuối cùng đã cho phép hãng DR NEUBAUER kết hợp các điểm mạnh của tất cả các mặt vợt chống xoáy anti hiện có của hãng. Điều này dẫn đến một loại cao su mới thú vị sẽ thiết lập một tiêu chuẩn mới cho cả hiệu ứng kiểm soát và đột phá.
BUFFALO tạo ra khả năng đảo chiều xoáy tuyệt vời đồng thời ngăn chặn các cú đánh xoáy lên với nhiều góc xoay nhờ bề mặt hoàn toàn không ma sát của nó. Ngoài ra, khả năng kiểm soát cũng được tăng cường một cách dứt khoát để đảm bảo chặn an toàn và gây rối gần bàn.Về vấn đề đó, BUFFALO có thể được coi là một giải pháp thay thế cho mặt mút gai dài không ma sát cũ của chúng tôi, đặc biệt là khi có liên quan đến đảo chiều xoáy.
Hơn nữa, BUFFALO cho phép tạo ra các cú đánh tấn công lừa đảo. Kỹ thuật hiệu quả nhất là tích cực đẩy những quả bóng đã chặt nhưng phản công với những quả bóng nổi cũng sẽ gây áp lực lên đối thủ của bạn.
Nói chung, BUFFALO là một vũ khí tuyệt vời để chặn gần bàn.

Mặt vợt tương tự như Super Block hiện đã bị cấm trong các cuộc thi chính thức, quả bóng nảy thấp và ngắn và có độ xoáy ngược mạnh. Trong nhiều năm, Hãng DR NEUBAUER và các nhà phát triển antispins khác đã cố gắng tạo ra một loại mặt vợt có hiệu quả như Super Block, và có vẻ như cuối cùng họ đã thành công.

DR NEUBAUER BUFFALO có miếng bọt biển giảm xóc và độ bám dính của bề mặt có xu hướng bằng không - về cơ bản không có phản ứng nào đối với độ xoáy tới. Và, tất nhiên, cũng không thể tạo ra vòng quay của riêng bạn. Mặt khác, độ bám bằng không cho phép bạn chơi rất hiệu quả trên bất kỳ quả bóng nào có xoáy hoặc không xoáy, bất kể độ xoáy nào, quả bóng sẽ trượt và gãy ra. Vì vậy, khi chơi với loại cao su này, điều quan trọng là không được để bóng tiếp tuyến và cố gắng đánh tất cả các quả bóng để vợt di chuyển về phía bóng bay.

Khi chọn độ dày của miếng bọt biển, hãy ghi nhớ những điều sau: miếng bọt biển càng dày, tốc độ càng thấp, càng mỏng, độ xoáy càng lớn. Trong mọi trường hợp, cao su rất chậm với bất kỳ độ dày miếng bọt biển nào và cho rất ít khả năng phục hồi ngay cả trên nền rất nhanh. Do đó, để chơi với loại cao su này, tốc độ của cốt vợt phải phù hợp với loại cao su khác chứ không phải loại cao su này, vì tốc độ của đế ảnh hưởng mạnh đến các loại cao su khác.

Trong lối chơi chắn bóng, và đây có lẽ là một trong những yếu tố chính mà lớp phủ như vậy được sử dụng, nó mang lại sức bật ngắn và thấp ngay cả khi đánh nhanh và ngay cả khi tấn công rất mạnh, cả khi đánh xoáy lên và đánh phẳng. Điều quan trọng duy nhất là phải gặp bóng về phía đường bay để bóng không trượt mà bật ra, vì cốt vợt không có độ bám để bóng sẽ bắt vào khi gặp nhau ở một góc dọc theo tiếp tuyến.

Ngoài ra mặt anti này cũng hoạt động hiệu quả trong việc cắt bóng khi lùi về khu vực giữa và xa - nó tạo ra một xoáy lên mạnh mẽ với độ xoáy mạnh và cho phép bạn trả lại các xoáy lên với khả năng kiểm soát tốt.

Đối với cuộc tấn công, các phương pháp tấn công chính bằng cao su này là nâng và vung mạnh, tuy nhiên, một số lý do cho phép bạn trượt, nhưng rất ít. Trong mọi trường hợp, đòn tấn công chính khi chơi vợt bằng mặt cao su như vậy nên được thực hiện bằng mặt kia của mặt vợt, mặt cao su kéo trơn hoặc gai ngắn / trung bình.