Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

BlueGrip S2

 
0 Giá: 850.000 đ

Donic BlueGrip S2

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Mặt vợt Donic-BlueGrip S2

Donic Blue Grip S2 dành cho những người thích đánh theo cách đánh vừa tấn công mà cần độ kiểm soát, những người chơi toàn diện cũng như những người phòng thủ dựa vào lối chơi đánh xoáy và đa dạng. Đây là mặt vợt cực kỳ bám và kiểm soát rất tốt, cho phép tấn công chính xác. Mặt vợt có lớp lót bọt khí, lớp lót này mềm vừa vừa, mặt trên có công nghệ bám dính, miếng lót có màu xanh
DONIC BlueGrip S2 -Sự kết hợp lớp cao su phía trên dính theo phong cách Trung Quốc, kết hợp với miếng lót bọt khí đàn hồi tốt.
Hiện hãng DONIC đang tiến xa hơn nữa trong quá trình phát triển này và mở rộng dòng BLUEGRIP bằng phiên bản mới, nhẹ nhàng hơn.
Hai mẫu thành công được kết hợp trên một bề mặt: BlueGrip S2 là sự kết hợp giữa DONIC ACUDA S2 bán chạy nhất với các đặc tính của mặt vợt Trung Quốc. Lớp xốp mềm mại của ACUDA S2 đã được kết hợp với bề mặt dính đặc trưng của các loại cao su Trung Quốc. Kết quả là một mặt vợt mang lại lợi thế mới giúp cho bám hơn, đàn hồi tốt hơn nhất là giao bóng sẽ tốt hơn do bề mặt dính của nó và mặt vợt giúp cho người dùng kiểm soát dễ dàng nhờ miếng lót bọt khí chất lượng màu xanh đặc trưng riêng của hãng Donic.