Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

BlueGrip C2

 
0 Giá: 890.000 đ

Donic BlueGrip C2

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Mặt vợt Donic-BlueGrip C2

Donic BlueGrip C2 thích hợp với những vận động viên thích lói tấn công nhanh dựa vào tốc độ và độ xoáy.Hiệu ứng của mặt vợt cực kỳ nhanh và cực kỳ xoáy

Donic BlueGrip C2 dùng công nghệ:  Miếng lót bọt khí có độ căng hoàn toàn, mặt trên là mặt bám dính. Mềm hơn một chút và nhẹ hơn đáng kể so với Donic BlueGrip C1. Donic BlueGrip C2 có độ cứng là 55° và 80 g. lót bọt lót bọt khí màu xanh.


Các phiên bản trước đây của Donic dạng bám dính có các dòng BlueGrip V1 và R1 đã làm nên chất lượng rất tốt, đã làm nên tên tuổi của hãng Donic. Năm 2023 DONIC đang tiến thêm một bước phát triển mới với BlueGrip C1 và C2, DONIC đã thêm hai phiên bản vào dòng sản phẩm của mình để vượt trội hơn mọi phiên bản trước đó. DONIC BlueGrip C1 và C2 có lớp phủ trên cùng kiểu Trung Quốc bám dính, cùng với một miếng lót bọt khí có hiệu ứng đàn hồi mạnh mẽ,  những đặc tính mà chúng ta chỉ thấy ở các loại cao su từ Nhật Bản hoặc Đức. Donic BlueGrip C2 mềm hơn Donic BlueGrip C1. Mặt vợt C2 cảm giác bóng tốt hơn so với C1, nhưng tốc độ thì lại thua C1 một chút.

Mã số trên mặt vợt 21-058. Đã công nhận bởi ITTF

Độ kiểm soát 6-
Tốc độ: 10+
Độ xoáy: 11+++
Độ cứng: cứng +
Bề mặt: đàn hồi dính
Đặc trưng: OFF, OFF +
Công nghệ DONIC: Công nghệ FD3