/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Corbor

 
0 Giá: 150.000 đ

Mặt vợt bóng bàn rẻ tiên Corbor

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Độc và lạ-Corbor

Mặt vợt bóng bàn rẻ tiên Corbor. Đây được xem là mặt vợt bóng bàn rẻ tiền nhưng khá nhiều người dùng, giá thành hợp lý. Tuy giá thành hợp lý rẻ tiền nhưng được nhiều người thích vì là mặt vợt dễ đánh, dễ vào bàn khi đánh. Rất thích hợp cho những ai mới tập chơi hay thích đánh vào bàn hơn. Vì mặt vợt có tốc độ trung bình không nhanh lắm cũng không chậm lắm, giúp người chơi dễ kiểm soát hơn cho những cú đánh của mình, dễ điều khiển hơn để đánh vào những chổ mà mình mong muốn.

Với giá thành rẻ tiền rất thích hợp với những ai chưa biết mình có theo môn bóng bàn không, sợ ngại đầu tư nhiều tiền quá mà không tập lâu dài. Với giá thành hợp lý mặt Corbor là mặt vợt dễ chơi, giúp người chơi dễ chọn lựa cho các mặt vợt đã bị hư cần thay mặt vợt.

Tuy giá thành hợp lý nhưng mặt vợt có độ bền cao. Cửa hàng Dung Bóng Bàn chọn lựa mặt vợt bóng bàn rẻ tiền này để giới thiệu tới Quý Khách, nhất là những ai mới hay chuẩn bị chuyển qua môn bóng bàn. Với tiêu chí rẻ, bền đẹp. Mặt Corbor luôn là chọn lựa thích hợp cho những ai cần thay mặt vợt. Liên hệ Dung Bóng Bàn để được dán miễn phí khi thay mặt vợt bóng bàn.