/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Ding Ning và Li Xiaoxia vào trận bán kết tại Paris? (Video)

 Ding Ning và Li Xiaoxia chỉ là hai trong những cái tên mạnh nhất trong bóng bàn nữ trong Thế vận hội London 2012, hai gặp nhau trong trận chung kết nơi Ding Ning đã tan vỡ và phải giải quyết xuống với huy chương bạc. Kể từ đó, mọi người sẽ muốn xem một trận tái đấu và vô địch thế giới năm 2013 là không có ngoại lệ. Điều này thực sự có thể xảy ra ở Paris nhưng không phải trong trận chung kết.

Hai trong số những cái tên mạnh nhất trong bóng bàn nữ, Ding Ning và Li Xiaoxia nằm ở nửa trên của bảng đấu Singles năm 2013 vô địch thế giới của phụ nữ. Nếu mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ, họ có thể sẽ gặp nhau trong trận bán kết. 

Ning vs Li Xiaoxia 2012 Thế vận hội London ding 

 

Trong Thế vận hội London 2012, Ding Ning và Li Xiaoxia thành công trong việc tiến tới trận chung kết của nội dung đơn nữ. Cả hai đã chuẩn bị cho trận chiến, nhưng những người có thể đã dự kiến ​​một loạt các lỗi giao bóng đã phá vỡ giấc mơ Olympic của Ding Ning. Cuối cùng, cuộc gặp gỡ đáng kinh ngạc của Ding Ning và Li Xiaoxia để lại những người xem mong muốn cho một trận tái đấu. 

Năm nay vô địch thế giới là sự cạnh tranh thế giới tiếp theo sau khi Thế vận hội.Ding Ning, như vô địch thế giới, và Li Xiaoxia, là đương kim vô địch Olympic, cả hai đều nằm ở nửa trên của bảng đấu. Nếu mọi thứ sẽ đi như mong đợi của họ, sau đó một trận tái đấu có thể sẽ diễn ra trong trận bán kết. 

"Rất nhiều người có thể muốn nhìn thấy chúng tôi trong trận chung kết nhưng giấc mơ này bây giờ tan vỡ. Nếu có thể, chúng ta sẽ gặp nhau ở bán kết. Nhưng hiện nay, nhiệm vụ chính của tôi là để giữ phong d của tôi. Đối với cuộc gặp gỡ có thể của tôi trong trận bán kết chống lại Li Xiaoxia, đi tất cả ra là tốt. " Ding Ning nhận xét. 

Ngoài ra, giống như những người chơi khác, Ding Ning không đặt bất kỳ quan trọng nào trên các trận đấu.

"Các giải vô địch Thế giới luôn luôn là như thế này. Trong mùa giải trước, tôi đã chiến đấu chống lại Liu Shiwen trong trận bán kết và Li Xiaoxia trong trận chung kết. Trên thực tế, rút ra là không quan trọng. Điều quan trọng là để đánh bại đối thủ của bạn." Ding Ning kết luận. 

 

 

 


Bài viết khác: