Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

DHS h8-80

Giá: 800.000 đ
800000
Giá KM: 790.000 đ

DHS h8-80

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Mặt vợt tàu DHS-DHS h8-80

DHS H8 80 là mặt vợt mới nhất của hãng DHS.  DHS mô tả mặt vợt H8-80 như một loại cao su cung cấp cả tốc độ và khả năng kiểm soát, tạo ra cảm giác chắc chắn. Nó được cho là nhẹ hơn và đàn hồi hơn so với H8 ban đầu và phù hợp cho cả chơi FH và BH. H8-80 được đóng gói trong một bao bì các tông màu tím sáng bóng, có liệt kê mô tả về cao su ở mặt sau. Cao su được bảo vệ bởi một màng nhựa mỏng nhưng không được đóng gói chân không.
Mặt trên của H8-8 cho cảm giác rất chắc chắn và khá bóng (có thể nâng một quả bóng trong vài giây), mặc dù nó ít bóng hơn so với H3. Các chân gai chỉ gần như không nhìn thấy bên dưới bề mặt. Miếng lót bọt khí màu đỏ đậm có mật độ lỗ chân lông cực nhỏ và bề mặt gợn sóng. Tấm - hơi cong và có mùi cao su nhưng không gắt - khi chạm vào có độ cứng vừa phải, cảm giác mềm hơn so với miếng bọt khí H3 màu xanh hoặc cam 40 độ. H8-80 chưa cắt nặng 65 gam (cao x rộng: 169 mm x 164 mm, tất cả bốn góc đều được cắt khỏi tấm) và 49 gam.

H8-8 thực sự năng động hơn và độ đàn hồi tốt hơn so với H8 thông thường và do đó nhanh hơn, tạo ra quỹ đạo dài hơn. Cung cấp khả năng kiểm soát và độ mạnh mẽ đặc trưng của H8 thông thường. Tuy nhiên, so với mặt mút truyền thống của Châu Âu / Nhật Bản, nó vẫn chỉ là loại cao su chậm hơn, nên người chơi cần tạo ra sức mạnh thông qua nỗ lực thể chất. Điểm tiếp xúc để có thể gia tăng được tốt độ của mặt H8-80.

DHS H8 80 có vòng cung thấp hơn so với mặt vợt H3. Kết quả là, cảm thấy H8-80 có sức xuyên kém hơn so với H3 hoặc H8 thông thường. Vòng cung, trong khi trung bình-thấp, đủ cao để cung cấp đủ độ thoáng qua lưới. Người chơi có cảm giác bóng qua thấp làm cho đối thủ khó chị, nhưng người chơi cũng bị hay bị vào lưới hơn.

Bản chất năng động hơn và nhẹ nhàng hơn của H8-80 hoạt động hiệu quả trong những cú giật tầm trung. Lớp cao su cung cấp đủ lực để mang lại các cú đánh trên bàn với độ nhất quán cao. Với tính chất mềm mại hơn và mềm mại dễ dàng thực hiện một những cú đánh backhand để chống lại các cú đẩy dài.