Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Dán vợt bóng bàn

HIện tại Quý Khách đang cần muốn dàn vợt bóng bàn vui lòng liên hệ với cửa hàng Dung Bóng Bàn địa chỉ 114/4 đường Yersin Phường Nguyễn Thái Bình Quận 1. Quý Khách sẽ được dán mặt vợt bóng bàn với loại keo đúng cách. Tùy theo loại mặt vợt mà dùng keo bóng bàn sao cho tốt nhất. Nếu lớp lót bọt khí mà Quý Khách dùng keo có chất xăng thì Quý Khách sẽ làm hư mặt vợt, sẽ làm biến dạng mặt vợt. Nên dùng keo sữa để dán mặt vợt bóng bàn có lớp bọt khí giúp cho tốt hơn cho mặt vợt của Quý Khánh. Ngoài ra dán mặt vợt bóng bàn sao cho hợp lý, tránh trường hợp lăn quá mạnh sẽ làm giãn nở mặt vợt, hay dán không lăn sẽ làm cho độ kết dính của mặt vợt không tốt với cốt vợt.

Keo sữa dán vợt bóng bàn

Keo DHS I5 50ml

Hiện tại keo sữa dán mặt vợt có rất nhiều loại, keo sữa của Việt Nam cũng có, keo sữa của Trung Quốc, keo sữa của Nhật. Keo sữa của Việt Nam hiện tại có rất nhiều loại trên thị trường. Nhìn chung là cao su đã được xử lý lại để dùng cho dán keo bóng bàn. Mỗi loại đều có cái hay và cái tốt của nó. Giúp cho việc dán mặt vợt tốt hơn. Tại sao phải dùng keo sữa, đó là câu hỏi của nhiều khách hàng hỏi cửa hàng Dung Bóng Bàn. Keo sữa chính là làm từ cao su thiên nhiên, là mũ cao su nên phẩn nào bám hơn. Và quan trọng hiện tại có rất nhiều các loại mặt vợt bóng bàn đang sử dụng tại Việt Nam đang dùng lót bọt khí nên rất cần dùng keo sữa để phủ 1 lớp keo ở dưới mặt lót giúp cho việc dán mặt vợt tốt hơn

Keo sữa dán vợt bóng bàn loại nào tốt

Keo dán bóng bàn Yasaka

Hiện tại có nhiều loại keo sữa tại Việt Nam được nhiều người tin dùng. Từ sản xuất tại Việt Nam cho đến Trung Quốc và Nhật… Mỗi loại keo đều có cái tốt giúp cho việc dán dính hơn các loại keo khác. Mỗi loại keo đều có mùi riêng của từng loại. Quan trọng là tất cả các keo này đều có thể sử sụng ok cho các loại mặt vợt có lớp lót bọt khí. Ngoài ra khi dùng keo sữa sẽ dán dính hơn. Nhiều cốt vợt khó dán do phủ lớp chống xướt do đó dán các loại keo khác như keo haifu hay keo yinhe hay 1 loại keo xăng nào khác thì không dính lắm. Dễ bị bung keo nên cần dán bằng keo sữa. Các loại keo sữa khác nhau ở thương hiệu, hóa chất khử mùi, cách làm cho màu khô hơn, đặt hơn hay lỏng hơn, dán khó hay dễ….Hiện tại keo sữa Yasaka được làm hoàn toàn tại Nhật. Keo sữa DHS của Trung Quốc.

Keo dán vợt bóng bàn haifu

Keo Haifu

Là keo được mọi người sử dụng. Keo Haifu được nhiều người sử dụng tại Việt Nam sử dụng do tính chất dễ dán. Keo dán vợt bóng bàn Haifu có sẳn một cây cọ trong đó giúp cho việc dán keo dễ dàng hơn. Tuy nhiên có nhiều người nói là dán không dính do nhiều nguyên nhân. Chủ yếu là thường sử dụng keo Haifu dán 2 lớp thì mới dính hơn. Tức dán cốt vợt và mặt vợt một nước xong, sau đó dể cho khô khoảng 10 phút hơn khi khô thì dán thêm một nước nữa cho cả cốt vợt và mặt vợt. Việc dán 2 lần này giúp cho vợt và mặt vợt dính hơn, đánh tốt hơn. Keo Haifu dễ bỏ vào trong túi xách hay balo khi di chuyển lúc đi dánh bóng bàn dễ mang theo, vì mỗi chai lọ keo haifu thường có nút vặn nên dễ dàng di chuyển hơn mà không bị chảy keo ra. Ngoài ra chai keo Haifu là chai bằng nhựa nên độ cứng tốt hơn. Khi dùng nếu dùng hết Quý Khách có thể giữ lại cái lọ và có thể ghé Dung Bóng Bàn để mua thêm keo đổ vào và sử dụng tiếp.

Keo dán vợt bóng bàn butterfly

Keo dán cốt vợt bóng bàn Butterfly là keo phổ biến tại Việt Nam. Keo dán vợt bóng bàn của hãng Butterfly có 2 loại keo, keo free chack và keo sữa của hãng Butterfly. Giá thành thì có thể cao hơn các loại keo khác nhưng chất lượng thì keo dán vợt bóng bàn Butterfly có thể tốt hơn nhiều. Hiện tại keo dán vợt bóng bàn của hãng Butterfly không những dùng tại Việt Nam mà còn rất nhiều người trên thế giới tin dùng. Vì chất lượng cũng như uy tín của hãng Butterfly đã nổi tiếng và được mọi người tin dùng.


Bài viết khác: