/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Combo yasaka, Zhang Jike để thua Timo Boll tại China Super League (Video)

Combo yasaka

Cốt vợt Yasaka MarkV gồm 7 lớp gỗ.

- Hai mặt vợt Yasaka Mark V ( mặt vợt yasaka là mặt vợt có tiếng lâu đời nhất). Là mặt vợt thuộc loại bền, và dễ chơi, được người chơi lâu năm ai cũng biết mặt vợt này

Combo Mark V là combo dược hãng yakasa khuyên dùng và đã được hãng test rất nhiều.

Combo Yasaka

hình ảnh được lấy từ catalog của yasaka 2013

 Vòng thứ hai của 2013 China Super League đã diễn ra ngày hôm nay với nhà vô địch Zhang Jike. Hôm nay, Anh đã vượt qua Ma Lin nhưng không chống lại trước Timo Boll. Mặc dù hiệu suất kém của mình, Sơn Đông vẫn giành chiến thắng với sự giúp đỡ của Fang Bo. Trong khi đó, Ningbo giành 3-0 trước Quảng Đông cho vòng mở màn của họ. 

 

CTTSL. 2013 Chian Super League đã có vòng thứ hai của mùa giải hôm nay, ngày 23 tháng 6. Một lần nữa, Zhang Jike đã có một màn trình diễn không thuyết phục tại giải đấu và bị mất một điểm so với Timo Boll. 

Ningbo 3-0 Quảng Đông 

Sau vòng mở màn thứ Tư tuần trước, Ma Long và đội Ningbo của Anh đã chiến đấu mở màn ngày hôm nay và họ phải đối mặt với Quảng Đông. Ma Long mở ra trận đấu với 3-0 trước Lưu Jikang. Sau một khởi đầu mạnh mẽ, Yan An bổ sung nó với 3-0 nữa trước Yin Hang. Trong đôi, Ninh Ba tiếp tục mạnh mẽ như Yan An và Lin Gaoyuan giành một chiến thắng 2-1 trước Liu Jikang và Li Yang. 

Thượng Hải 3-1 Bazhoumơ

Vẫn không có Wang Liqin, Xu Xin đã solo làm đầu Nhóm Thượng Hải trong vòng thứ hai của Super League. Ông mở ra với một quá trình chống lại Zhai Chao trong 11-5, 11-5, 11-8. Shang Kun đã làm phần của mình rất tốt và cung cấp điểm thứ hai cho Thượng Hải với một chiến thắng 3-1 trước Liang Jingkun. Tuy nhiên, động lực của Thượng Hải đã bị hỏng sau khi cặp Zhai Chao Bá Châu và Cheng Jingqi đánh bại Shang Kun và Zhang Yang. 

Trong trận đấu thứ tư, Lương Jingkun trở lại và đã có một sự trở lại mạnh mẽ chống lại Xu Xin. Anh buộc  Thượng Hải để một trận đấu căng đầy đủ.Nhưng Xu Xin thắng với 3-2, 8-11, 11-8, 11-3, 8-11, 7-4. 

Bayi 3-0 Tianjin 

Lần thứ hai, huấn luyện Hào Shuai Thiên Tân đã không tham gia, trợ lý nước ngoài của họ Chuang Chih Yuan cũng vắng mặt. Vì vậy, Thiên Tân đã phải đặt trách nhiệm với các cầu thủ khác của họ chống lại trước  Bayi. Wang Hao bắt đầu với một 3-0 trước Pan Deng sau đó theo sau 3-0 khác của Zhou Yu chống lại Li Ping. Tiajin có cơ hội phục hồi trong đánh đôi với Pan Deng và Chang Yeuk trước Zhou Yu và Fan Zhendong. Đôi Bayi của chiến thắng trong 2-1. 

Sơn Đông 3-2 Giang Tô

Trong số bốn trận đấu giải đơn nam trong vòng này, cuộc chiến giữa Sơn Đông và Giang Tô là dữ dội hơn. Được tổ chức tại sân nhà của Sơn Đông, đối thủ của họ đã thành công cho họ một thời gian khó khăn. 

Vòng cuối cùng, Timo Boll đã không thể chơi và Giang Tô bị mất nó. Hôm nay, họ đặt Anh là cầu thủ đầu tiên của họ và mở ra trận đấu với một 3-1 trước Zhang Chao.Sơn Đông của niềm tự hào Zhang Jike là cầu thủ thứ hai và vượt qua Ma Lin trong một khoảng thời gian ngắn 3-2 (11-9, 8-11, 11-7, 6-11, 7-5). Sơn Đông của cặp Zhang Chao và Fang Bo thắng Ma Lin và Chan Qi với 2-0. 

Cuối cùng, Zhang Jike phải đối mặt với Timo Boll cho trận thứ tư. Zhang Jike đã dẫn trước nhưng Timo Boll phục hồi và san bằng trong 2-2. Trong trận quyết định, Zhang Jike đã không có bất kỳ cơ hội nào nữa. Timo Boll thắng trong 6-11, 11-3, 8-11, 11-6, 7-1. 

Với nhiệm vụ nặng nề nâng hy vọng của khán giả nhà, Fang Bo thắng Chen Qi với 11-9, 6-11, 7-4. 

Timo Boll vs Zhang Jike - trong trận quyết định 

 


Bài viết khác: