Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Combo vợt bóng bàn nổi tiếng

Các combo vợt bóng bàn nổi tiếng.

Hiện nay có rất nhiều những combo của các vận động viên nổi tiếng mà nhiều người rất thích. Không chỉ có tên tuổi mà một phần giúp cho người chơi đạt hiểu quả tốt nhất.

Combo cốt vợt bóng bàn Butterfly Mizutani Jun

Combo này được Mizutani sử dụng. Mizutani là vận động viên của Nhật Bản Anh thi đấu rất hiệu quả nhờ sử dụng cốt vợt Mizutani Jun với 2 mặt Tenergy 64 một bên đen và một bên đỏ. Anh đã sử dụng combo này rất lâu. Và đã dành rất nhiều thành tích trong và ngoài nước.

vận động viên Mizutani Jun

Mizutani sử dụng

 

 

 

Combo cốt vợt bóng bàn Ma Long

Được Ma Long sử dụng combo này Anh là tay vợt của đội tuyển Trung Quốc Vô địch Giải bóng bàn thế giới năm 2015, vô địch giải đơn nam bóng bàn thế giới, 2012 vô địch đơn nam bóng bàn thể giới và nhiều giải khác. Một bên forehand dùng H3 tuyển, backhand dùng Tenergy. Combo này đã từng làm khó chịu rất nhiều cao thủ khi chơi với Anh. Hiện tại Anh đang sử dụng vợt Long 5 với những thành tích đang ổn định

DHS MaLong 5

 

 

Combo cốt vợt bóng bàn Zhang Jike

Được Zhang Jike sử dụng combo này. Anh là tay vợt vô địch thế giới nhiều nhất với combo cốt vợt Super ZJK ZC, Forehand dùng DHS Neo Hurricane III phiên bản National Version lót xanh màu đen. Và bên backhand dùng Butterfly Dignics 64 màu đỏ. Combo thích hợp với cự ly trung bình tầm xa.

zhang jike super zlc

Combo Zhang Jike sử dụng

 

Combo cốt vợt bóng bàn Timoboll

Combo này được timoboll sử dụng. Timoboll là vận động viên bóng bàn của Đức. Anh đã từng đạt các danh hiệu vô địch đơn nam Giải Nhật Bản mở rộng năm 2010, vô địch đơn nam Giải Qatar mở rộng 2009, vô địch đơn nam Giải Áo mở rộng 2008. Mọi người thích Timoboll với lối đánh hào hoa. Anh sử dụng cốt vợt Timboll ALC một mặt Tenergy 05 2.1 bên forehand và một mặt Tenergy 05 2.1 bên backhand.

Cốt vợt ( phông vợt ) Timo Boll ALC

Vợt Timoboll ALC được Timoboll sử dụng

 

Combo Chen Chien-An

Anh sử dụng cốt vợt Chen Chien-An với mặt Tenergy 2.1 màu đỏ bên forehand và Tenergy 05FX 2.1 màu đen bên backhand

Vợt Chen Chien-An

 

Combo vợt đánh gai

Nhiều người đánh gai thường đánh với các cốt vợt có một bên có carbon để giúp tấn công nhanh, và một bên không có carbon để làm chậm lại đối thủ. Yinhe T9 và Yinhe T9 Pro là cốt vợt chuyên cho đánh gai. Có một bên có carbon và một bên thuần gỗ. Rất nhiều người sử dụng vợt này với Super Block bên backhand tức bên thuần gỗ. Và bên phải dùng Tenergy. Đây là combo mà nhiều người đánh gai lựa chọn cho mình để đánh gai.

 

 

gia ban bong ban


Bài viết khác: