Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Combo Xiom cao cấp

Giá: 7.200.000 đ
7200000
Giá KM: 6.900.000 đ

Combo Xiom cao cấp. Vợt Xiom HAL + 2 mặt Xiom Omega VII Tour i

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Combo chuẩn-Combo Xiom cao cấp

Đây là combo mà vận động viên bóng bàn Việt Nam Nguyễn Đức Tuân đã đoạt chức Vô Địch đơn nam tại giải vô địch bóng bàn toàn quốc báo Nhân Dân 2020 - Chính thức trở thành tay vợt số 1 Việt Nam của năm. Anh sử dụng vợt Hugo HAL Hyper Axylium và mặt vợt Xiom Omega VII Tour i. Không những combo Xiom này làm lên tên tuổi của Đức Tuân mà còn làm lên tên tuổi của các vận động viên khác. Đầu tiên phải nói đến vận động viên Hugo, Anh sử dụng vợt này vợt này đã làm khó nhiều vận động viên nổi tiếng khác.

HUGO HAL, là vợt được sử dụng bởi vận động viên HUGO CALDERANO (xếp hạng # 6 thế giới).

Vợt được làm sự tập trung vào ý tưởng của vận động viên Hugo chơi các cốt vợt không carbon, hãng Xiom cho phát triển ra cây vợt HUGO HAL (Hyper Axylium) vào tháng 6 năm 2020. Vật liệu đặc biệt của vợt HYPER AXYLIUM  là Arylate màu cam chất lượng cao do XIOM phát triển ban đầu. Hãng Xiom đặt tên vật liệu mới này là HYPER AXYLIUM vì nó có đặc điểm hơi khác so với SUPER ARYLATE được sử dụng trong vợt HUGO SAL. HAL có tính năng tạo cảm giác rõ ràng, cải thiện lực đẩy và hiệu suất cân bằng tốt.

Vợt Xiom HUGO HAL là một cốt vợt toàn diện / tấn công, mang lại nhiều cảm giác và khả năng điều khiển cho người chơi nghiệp dư nhưng đồng thời có thể cung cấp tốc độ và sức mạnh cao cho những người chơi đẳng cấp thế giới như Hugo Calderano.
Đặc tính linh hoạt của cốt vợt Xiom HUGO HAL làm cho nó trở nên hoàn hảo cho những người chơi có chuyển động nhiều hơn và tạo cơ hội để dẫn bóng theo hướng mong muốn. Thời gian lưu bóng lâu hơn làm cho vợt phù hợp hoàn hảo với các mặt vợt cứng như dòng omega tour i

Loại: Off-
Độ dày: 5,8mm
Kích thước đầu: 157mm x 150mm
Trọng lượng: 85g +/- 3g
Số lớp: 5 + 2
Bề mặt: Koto
Sản xuất tại Hàn Quốc