/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Combo vợt Yasaka 2024

 
0 Giá: 3.200.000 đ

Combo vợt Yasaka 2024

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Combo chuẩn-Combo vợt Yasaka 2024

Đây là combo mà hãng Yasaka khuyên dùng. Gồm vợt bóng bàn Yasaka mẫu mới nhất vợt tên là Exfiber fx với cấu tạo 5 lớp gỗ + 2 lớp sợi Flax Fiber giúp cho vợt siêu xoáy. Tốc độ vợt trung bình nhanh giúp người chơi dễ dàng kiểm soát trên từng cú đánh của mình. Vợt được hãng Yasaka khuyên dùng kết hợp với 2 mặt vợt Rakza7, đây là mặt vợt dễ chơi nhất của hãng Yasaka và nhiều người nói là mặt vợt Yasaka Rakza 7 là mặt vợt rẻ bền đẹp. Có nhiều người dùng 1 bên tấn công là Rakza 7 và một bên ra Rakza 7 soft để vừa phòng thủ và tấn công cho bên backhand, giúp cho người chơi công thủ tốt hơn. Combo này được khen là sự kết hợp quá tuyệt vời với giá tầm trung nhưng đã làm nên nhiều lời khen vì quá hay so với các combo cao cấp khác.

Người chơi dễ dàng kiểm soát từng cú đánh của mình hay những cú tấn công trở nên chính xác nhờ hãng Yasaka đã sử dụng Flax Fiber giúp cho vợt hấp thụ cao làm cho người chơi cảm giác hơn cho từng cú đánh của mình.

Khi mua Quý Khách được tặng 1 bao vợt hút ẩm cách nhiệt bảo vệ cho cây vợt mình tốt hơn nhờ lớp giấy bạc phía trong, ngoài ra bao vợt này phía trên có một túi nhỏ chứa được 3 trái banh rất tiện lợi. Bao vợt này còn gọi là bao vợt bao sài, khá bền.