Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

clb bóng bàn tại tphcm Zhang Jike muốn Ma Long trong trận chung kết

clb bóng bàn tại tphcm

Dia chi cau lac bo bong ban tai TPHCM

Zhang Jike và Ma Long là hai trong số các vdv lớn trong bóng bàn hiện nay. Cuộc đấu của họ luôn luôn dự đoán trong trận chung kết ở Paris vô địch thế giới năm nay. Điều này cũng đã được xác nhận bởi huấn luyện viên Xiao Zhan. Vì vậy, khi Ma Long thua Wang Hao trong trận bán kết, Zhang Jike thực tế bị mất hứng của mình. 

clb bóng bàn tại tphcm

 Đối với Xiao Zhan, Zhang Jike luôn luôn muốn thử thách bản thân mình. Vì vậy, khi ông bất ngờ đến trận chung kết trong giải vô địch thế giới 2013, ông hy vọng rằng ông sẽ gặp Ma Long. 

 

Sau khi Thế vận hội London 2012, Zhang Jike dường như đã mất đi lý do để có đam mê trong lĩnh vực. Ông đã hoàn thành đạt tới chức vô địch như vậy là không có nhiều động lực để làm việc chăm chỉ. Vì vậy, đó là giải thích hiệu suất kém của mình trước khi giải vô địch Thế giới 2013. 

Như các huấn luyện viên, Xiao Zhan biết rằng những gì Zhang Jike cần thiết để lấy lại cảm ứng. May mắn thay, có sự giúp đỡ từ Cai Zhenhua và Liu Guoliang. Sau khi đào tạo đóng tại Thành Đô, Cai Zhenhua đã đưa ra một bài phát biểu trước toàn đội và những gì ông nói đã Zhang Jike tái khám phá niềm đam mê của mình một lần nữa.

Huấn luyện viên trưởng hỏi Xiao Zhan có một cuộc nói chuyện với Zhang Jike. Liu Guoliang Zhang Jike đã chọn nơi để nói chuyện: quán cà phê, quầy bar không quá ồn ào hoặc chỉ trong phòng khách sạn.Xiao Zhan không bao giờ nghĩ rằng đệ tử của ông sẽ chọn tùy chọn cuối cùng và anh đã rất ấn tượng. 

Cuộc nói chuyện mất khoảng ba giờ khiến Zhang Jike thiết lập một mục tiêu mới là đam mê và đó là một vô địch lần thứ hai. 

Xiao Zhan đang bận rộn trong giải vô địch thế giới. Trong khi ông đã giúp Zhang Jike chuẩn bị cho các trận đấu, ông cũng không thể bỏ qua Yan An. Vì vậy, khi sau này thua Wang Hao ở tứ kết, Xiao Zhan rất buồn. 

Zhang Jike tiến vào bán kết và phải đối mặt với Xu Xin. Trước khi trận đấu của họ, Xiao Zhan  đã đến thăm Zhang Jike. Zhang Jike đã không nói nhiều nhưng trước khi bước vào đấu trường, ông nói với Xiao Zhan: "Đừng tức giận." 

"Tôi nghĩ rằng biểu hiện của tôi đã không cho thấy bất kỳ dấu hiệu của sự hối tiếc. Tuy nhiên, khi Zhang Jike nói với tôi những lời đó, tôi ngay lập tức cảm thấy chúng tôi sẽ có mặt trong trận bán kết." Xiao Zhan tiết lộ. Thật vậy, Zhang Jike thắng Xu Xin một cách thuyết phục. 

Zhang Jike vs Xu Xin 2013 WTTC MS SF 

 

Tất nhiên, Xiao Zhan rất hài lòng khi nhìn thấy chiến thắng của Zhang Jike . "Sau trận đấu, tất cả mọi người vỗ tay cả. tôi rất hạnh phúc chỉ vì anh đã giành được nhưng vì anh đã chơi tuyệt vời." Huấn luyện viên nói thêm. Tuy nhiên, trước trận chung kết, Xiao Zhan thấy có nguy hiểm hơn. 

"Tôi không phải là tôi không có tự tin về Zhang Jike. Tôi biết anh ta quá tốt. Sự tự tin của ông không phải là mạnh mẽ." Ông nói. Đúng, đủ, khi Zhang Jike đang chuẩn bị cho trận chung kết, Xiao Zhan không nhìn thấy tinh thần chiến đấu từ đệ tử. 

"Tôi muốn chơi với Ma Long." Đây là điều đầu tiên Zhang Jike nói khi ông bước vào phòng của Xiao Zhan. 

Mặc dù tình trạng của mình là không tốt trước vòng chung kết, Zhang Jike đã trải qua cuộc chiến như một máy bay chiến đấu thực sự. Ông có thể đã muốn có một đối thủ khác nhau nhưng nhiệm vụ của ông là để giành chiến thắng và ông đã làm nó. Zhang Jike bảo vệ thành công danh hiệu của mình ở Paris. 

Zhang Jike vs Wang Hao 2013 WTTC MS Finals 

"Huấn luyện viên không được ép buộc các vận động viên của họ. Một khi cầu thủ của họ đạt được một mức độ nhất định, huấn luyện viên phải nhảy ra ngoài. Tôi hy vọng rằng dù bận thế nào Zhang Jike ít nhất là duy trì cấp độ của mình sức mạnh của mình. Zhang Jike không còn trẻ nữa. Khi anh có cơ hội thực sự để chơi trong Thế vận hội Olympic 2016, anh sẽ được gọi là các cựu chiến binh. tôi hy vọng rằng ông sẽ không chỉ dựa vào kinh nghiệm của mình nhưng vẫn tiếp tục chiến đấu. " Xiao Zhan kết luận. 


Bài viết khác: