Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

HARIMOTO TOMOKAZU INNERFORCE SUPER ZYLON CARBON

 
0 Giá: 7.300.000 đ

BUtterfly HARIMOTO TOMOKAZU INNERFORCE SUPER ZYLON CARBON

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Cốt vợt-HARIMOTO TOMOKAZU INNERFORCE SUPER ZYLON CARBON

Cốt vợt Butterfly HARIMOTO TOMOKAZU INNERFORCE SUPER ZYLON CARBON được mang tên của vận động viên Harimoto. Đây được xem là dòng vợt đầu tiên ứng dụng kỹ thuật mới với 2 lớp sợi SUPER ZLC nằm gần lớp gỗ trung tâm. Những cây vợt khác như Super ZJK super ZLC, hay những cây super khác của hãng Butterfly thì đều là 2 lớp super carbon để ngoài cùng nên rất nảy. HARIMOTO TOMOKAZU INNERFORCE SUPER ZLC giúp tăng cường thời gian lưu bóng, đồng thời kết hợp tăng cường mật độ sợi cao cấp Zylon và sợi Carbon để tăng tốc độ và độ xoáy, độ đàn hồi và độ ổn định cao.

Đây được xem là vợt có lực đẩy và độ đàn hồi cao nhất trong các dòng sản phẩm cốt vợt Innerfiber cùng loại. Được thiết kế thân cán phối gam màu xanh chủ đạo, tạo nét trẻ trung năng động, cán cầm đầy, thông số bảng vợt được tính toán và thiết kế hơi to hơn giúp tăng thêm uy lực khi đánh bóng.
Sự lựa chọn tối ưu cho người chơi muốn phát huy uy lực tấn công đỉnh cao với những cú đánh bóng toàn diện với tốc độ và độ xoáy. Vợt Super nhưng có độ bám rất tốt. Giúp cho việc đánh gần bàn hay tầm trung an toàn hơn cho người chơi.


- Cấu tạo : 5 lớp gỗ + 2 lớp sợi Super Zylon Carbon

-  Lực đẩy : 12.0 (tốc độ)

- Độ rung : 10.5 (độ xoáy)

- Độ dày : 6.2mm

- Bảng vợt : 158 x 152mm

- Trọng lượng : ± 90gr