/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

black friday table tennis Da của Li Xiaoxia sẽ tốt hơn sau khi hoàn thành vô địch (Video)

black friday table tennis 

 Trong số các cầu thủ nữ Trung Quốc, Li Xiaoxia dường như có một vấn đề về da nghiêm trọng hơn so với những người khác.Tuy nhiên, bây giờ cô đã hoàn thành danh hiệu Grand Slam của mình, làn da của mình trở nên tốt hơn. Trong cuộc phỏng vấn của mình, nhà vô địch nói rằng đó là vì cô ấy không phải lo lắng nữa và bình tĩnh hơn rất nhiều so với trước đây. 

black friday table tennis

 

Li Xiaoxia bây giờ là một cầu thủ nổi tiếng trong bóng bàn sau khi cô hoàn thành danh hiệu Grand Slam. Nhưng có vẻ không nổi tiếng nhiều bằng những thông tin của cô trên mạng như như tiêu đề da của cô đã nhận được tốt hơn khi chiếng thắng... 

Bắt đầu từ năm ngoái, Li Xiaoxia có hiển thị một cải tiến tuyệt vời không chỉ ở kỹ năng kỹ thuật của mình, mà còn ổn định cả trong sự bình tỉnh của cô ấy. Trong Thế vận hội London 2012, cô đã giữ thành công của mình trong trận hòa và đạt đến trận chung kết, nơi cô đã đánh bại người đồng đội của mình và vô địch thế giới Ding Ning. 

Li Xiaoxia vs Ding Ning London 2012 Olympic WS Finals 

Năm nay, Li Xiaoxia duy trì đà của mình và đã có thể hoàn thành danh hiệu Grand Slam sau chiến thắng vô địch thế giới năm 2013 so với Liu Shiwen trong trận chung kết. 

Li Xiaoxia Liu Shiwen vs 2013 WTTC WS Finals 

 

 

Sau khi hoàn thành tất cả các danh hiệu thế giới. những gì có thể thay đổi lớn nhất trong cô ấy? 

Tôi nghĩ rằng thay đổi lớn nhất là ở sự tự tin. Sau khi kết quả của các buổi thi đấu tôi trở nên ổn định hơn, tâm trạng của tôi cũng đã tốt hơn. Nếu tôi đã không thể có được kết quả tốt sau đó, suy nghĩ tiêu cực của tôi chắc chắn sẽ tăng lên. " Li Xiaoxia nói. 

Bên cạnh sự tự tin, có vài sự thay đổi nhiều. Trong lần xuất hiện mới nhất trên phương tiện truyền thông của mình, Li Xiaoxia dường như đã gạt bỏ vẻ mặt bị mụn của mình. "Thực ra, tôi cảm thấy rằng đó không phải là những thứ tôi quá lo lắng nữa. Trước đây, tôi đã luôn luôn quan tâm về nó. Bây giờ, tôi dường như khá lên hơn rất nhiều từ vẻ mặt cho đến sự tự tin. " Cô nói thêm. 

Cuối cùng, Li Xiaoxia đã phát triển ý thức hơn về trách nhiệm. 

Tôi đã thực sự trở thành có trách nhiệm hơn. Do đó tôi nghĩ rằng không có cần phải nói. Mọi người sẽ nhìn thấy nó. Tôi hy vọng rằng đội bóng của chúng tôi sẽ được tốt hơn. Tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với nhau. Chúng tôi là một đội bóng và một sự hiện diện của chỉ một người sẽ không làm việc. Mọi người đều quan trọng từ các nhân viên y tế, đầu bếp, các nhà nghiên cứu, cho các đối tác sparring ". Li Xiaoxia kết luận. 


Bài viết khác: