/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

bang xep hang bong ban the gioi, đội Sơn Đông có bị mất cơ hội tại Super League (Video)

 bang xep hang bong ban the gioi

 

Tên sản phẩm :  ZJK ZLC

ZJK ZLC

 Là cốt vợt được mong đợi nhất của Butterfly, là phiên bản mới của timoboll ZLC. Hiện nay cốt vợt đã có tại dungbongban.com. 

hinh zjk zlc

picture zjk zlc

 

image zjk zlc


Giá :  Liên hệ

Đội Nam Sơn Đông đã được coi là một trong những đội mạnh trong những năm qua. Với  nhà vô địch Zhang Jike về phía họ, cơ hội chiến thắng cao hơn nhiều so với các đội còn lại. Tuy nhiên, mùa này, cầu thủ chính của họ đang gặp khó khăn và do đó đội cũng gần như gặp khó khăn. 

Cho ba mùa liên tiếp, Sơn Đông đã được kết thúc trong top bốn.Trong năm 2010, họ đã được ca ngợi là nhà vô địch trong khi thành công trong hai mùa.

Một số lượng lớn các trận đấu mạnh mẽ của họ, bắt nguồn từ sự thành công của Zhang Jike. Trước khi Trung Quốc Super League bắt đầu trong năm nay, Zhang Jike đã làm một công việc tuyệt vời trong giải vô địch thế giới năm 2013 tại Paris sau khi bảo vệ thành công danh hiệu thế giới của mình. 

Tuy nhiên, có vẻ như Anh không thể duy trì đà của mình vào Super League. Zhang Jike bắt đầu mờ lại trong mùa giải này. Tại vòng mở màn chống lại Bá Châu, Zhang Jike mất hai điểm vào tay cầu thủ Zhai Chao và Liang Jingkun. Trong vòng tiếp theo chống lại Giang Tô, Zhang Jike thua Timo Boll. 

Zhang Jike vs Zhai Chao 2013 CTTSL R1  

Zhang Jike vs Liang Jingkun 2013 CTTSL R1 

Zhang Jike vs Timo Boll 2013 R2 CTTSL 

Bất chấp những mất mát, đồng đội của mình ở đó để che đậy và đưa Sơn Đông để chiến thắng trong trận chiến năm trận đấu đầy đủ. 

Trong vòng thứ ba, Zhang Jike đã chơi tốt và lấy hai điểm từ chiến thắng đối với Chuang Chih Yuan và Hao Shuai. Ở vòng thứ tư, Sơn Đông cuối cùng đã thắng 3-0 chống lại Tứ Xuyên. 

Sơn Đông vs Thiên Tân 2013 R3 CTTSL 

Sau bốn trận thắng liên tiếp, Sơn Đông đã được thiết lập cho một hướng đi mới, bắt đầu từ trận chiến của họ chống lại Bayi trong vòng thứ sáu. Zhang Jike thắng mở tỉ số trước Zhou Yu nhưng đã bị thua bởi Xu Chenhao 18 tuổi. Thất bại đó góp phần vào sự mất mát đầu tiên của Sơn Đông. 

Shandong vs Bayi 2013 CTTSL R6 

 

Sau Bayi, Sơn Đông đã được dự kiến ​​đấu với Ningbo cho vòng thứ bảy nơi Zhang Jike đã không chơi. Fang Bo, Zhang Chao, và Wu Hao đã bị nghiền nát trong trận chiến với 0-3. 

Sơn Đông vs Ningbo 2013 CTTSL R7 

 

Thượng Hải là đối thủ tiếp theo của Sơn Đông. Zhang Jike để thua tỉ số với 0-3 trước Xu Xin. Zhang Chao giành chiến thắng trước Shang Kun. Cặp Zhang Chao và Wu hap Sơn Đông cố gắng để giành chiến thắng nhưng cuối cùng là cặp kinh nghiệm của Wang Liqin và Xu Xin giành chiến thắng. 

Với trách nhiệm trong việc giữ lửa của họ trong trận chiến, Zhang Jike thắng Shang Kun trong 3-0, buộc một quyết định với Thượng Hải. Trong trận đấu cuối cùng, Wang Liqin nghiền Hou Yingchao trong 2-0. Cuối cùng, Sơn Đông thua trận thứ ba liên tiếp của họ. 

Mặc dù có một cuộc hành trình khó khăn trong cạnh tranh, Sơn Đông vẫn đứng ở nửa trên. Với 4 trận thắng và 3 thua, Sơn Đông là ở vị trí thứ tư. Mùa giải trước, Sơn Đông đứng ở vị trí thứ hai với 10 trận thắng và 4 thua. 

Sơn Đông sẽ được chào đón đội Quảng Đông trong vòng tiếp theo.   


Bài viết khác: