Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Bàn đánh bóng bàn gấp, xếp cở bản 1,2

 
0 Giá: Liên hệ

Gấp bàn bóng bàn thì rất dễ, nhưng nếu không biết gấp thì cũng có một chút khó khăn ngay từ đầu. Bài viết ngắn về cách gấp bàn bóng bàn.

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Nhận xét giá cả-Bàn đánh bóng bàn gấp, xếp cở bản 1,2

 Hiện tại có nhiều bàn bóng bàn với những mẫu chân khác nhau, nhiều bàn của những hãng khác nhau. Trong bài viết này chỉ giới thiệu sơ vài bàn thông dụng. Có nhiều bàn thì 2 mặt bàn cách rời nhau, có nhiều bàn thì 2 mặt dính luôn với chân, nên việc gấp lại thì gấp cả 2 mặt lại cùng một lúc. Có khi phải đòi hỏi 2 người mới gấp lại được. Kích thước, kích cỡ tiêu chuẩn của bàn đánh bóng bàn.

bàn bóng bàn gấp, xếp cơ bản

Hướng dẫn gấp, xếp bàn bóng bàn

Không ảnh hưởng nhiều tới việc gấp xếp bàn bóng bàn. Quan trọng cấu trúc của bàn bóng bàn.  Các bàn bóng bàn mắc tiền cao cấp, có hộp đèn thì thường sẽ không gấp được. Vì những bàn này không có gấp để cố định trong các câu lạc bộ. Bàn bóng bàn double fish 233 có thể gấp được dễ dàng. Hai mặt bàn tách rời nhau, nên khi gấp thì chỉ cần 1 người gấp 1 bên bàn đứng lên, trước khi gấp nhớ mở khóa ở chân bàn ra. Sau đó gấp cho bàn đứng thẳng đứng như hình. Sau khi gấp 1 mặt bàn thì người đó qua gấp mặt bàn còn lại. Khi đã gấp 2 mặt bàn đứng lên như hình thì đẩy 2 mặt bàn sát lại với nhau sau cho gọn nhất có thể. Thường các bàn có 2 mặt bàn rời ra thì gấp gọn hơn các bàn bóng bàn dính 2 mặt bàn lại. Khi gấp bàn bóng bàn double fish 233 thì có chốt ở mặt bàn gài lại với chân bàn, nên gài lại để cho bàn không bị đổ xuống khi ai đó lỡ tay đụng vào mặt bàn. Đây là ghi chú mà mọi người nên chú ý, vì nếu nhà có con nhỏ, bé thường hay khám phả, lỡ tay đụng vào mặt bàn sẽ đổ xuống thì gay go. Bàn double fish song ngư 323 thì khi gấp thì phải cần 2 người mỗi người một bên và nâng cùng lúc 2 mặt bàn lên. Khi gấp 2 mặt bàn thẳng đứng lên thì 2 bộ chân dưới sẽ xòe ra chiếm diện tích hơn loại 2 mặt bàn rời, vì 2 chân xèo để chịu lực cho mặt bàn.

kích thước bàn bóng bàn

Khi đựng đứng 2 mặt bàn của bàn song ngư 323 thì có sợt dây cột gài lại để 2 mặt bàn không bì đổ ra. Ngoài ra còn có nhiều bàn có những kiểu gấp khác như bàn mp99/3 lúc gấp phải kéo 2 sợi dây dưới gầm bàn để cho 2 mặt bàn tự động gấp lại. Người gấp lại phải kéo sợi dây đó thực mạnh và từ từ. Khi gấp các bàn thì nên thoát lưới ra trước khi gấp bàn vì lưới thường nằm giữa khi không thoát thì dễ bị trầy mặt bàn do lưới va chạm vào mặt bàn. Mỗi bàn có các kiểu thoát lưới khác nhau, có bàn chỉ cần thoát đồ kẹt ra là xong. Có nhiều bàn phải vặt ốc… Mỗi bàn mỗi vẽ do đó nên liên lạc với chúng tôi cửa hàng dung bóng bàn để cửa hàng tư vấn cho Quý Khách.

Trân trọng cám ơn Quý Khách Hàng.