Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Bàn bóng bàn Kamito Premium

 
0 Giá: 13.500.000 đ

Bàn bóng bàn Kamito Premium

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Kami-Bàn bóng bàn Kamito Premium

Bàn bóng bàn Kamito Premium có độ dày bàn là 25mm . Độ dày nẹp bàn được nâng lên mức 60mm làm cho bàn chắc chắn hơn. Đây được xem là bàn bóng bàn cao cấp của hãng Kamito

- Chân bàn được làm bằng thép cao cấp chịu lực, vững chắc và cân bằng cho bàn. Bên cạnh đó, phần crossbar nối giữa hai chân đế được làm rộng bản và trang trí họa tiết, tạo nên sự độc đáo và đẹp mắt cho tổng thể sản phẩm.

- Kamito Premium có thể gập đôi lại, dễ dàng di chuyển và tiết kiệm diện tích. Bộ chốt đôi cực kỳ an toàn cho người sử dụng mỗi lần gập bàn.

- Bánh xe của Kamito Premium được làm dạng bánh đôi với kích thước lớn 120mm mang tới sự chắc chắn, trơn tru khi dịch chuyển và góp phần giúp bàn vững chắc khi sử dụng. Ngoài ra cửa hàng Dung Bóng Bàn còn có thêm bàn bóng bàn YG25 mẫu mã gần giống nhưng giá thành rẻ hơn.

Với rất nhiều sự nâng cấp đáng chú ý và các thông số kĩ thuật đạt chuẩn của một bàn thi đấu Quốc tế, Kamito hy vọng rằng bàn bóng bàn Kamito Premium sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi bóng bàn cả nước, đặc biệt là các VĐV khi thi đấu các giải đấu. Ở mục tiêu xa hơn, chúng tôi mong muốn bàn Kamito Premium sẽ được sử dụng rộng rãi ở các giải đấu Quốc tế lớn và uy tín.

Kích thước bàn bóng bàn Kamito Premium: 2740mm x 1525mm x 760mm

- Chất liệu MDF cao cấp.

- Độ dày mặt bàn: 25mm

- Độ dày nẹp bàn: 60mm.

- Kích thước chân bàn: 50*50mm

- Kích thước bánh xe: 120mm

- Trọng lượng: 125Kg