Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

ban bong ban gia re Diễn tiến giải quốc gia Trung Quốc 2013

ban bong ban gia re

Hiện nay bàn bóng bàn có nhiều loại có bàn như bóng bàn bình minh, bàn song ngư, bàn song hỷ DHS, mỗi loại bàn bóng bàn có giá cả khác nhau, tùy theo chất lượng và tùy theo độ xử lý của mặt bàn mà có giá cả khác nhau. Vui lòng liên hệ với chúng tôi DungBongBan 95 Hồ Tùng Mậu phường bến nghé quận 1, TPHCM điện thoại 3.9.144.782, để được tư vấn rõ hơn. Cám ơn Quý Khách.

 Đội Nam Bắc Kinh là sự mong đợi của nhiều người sau khi họ đăng chiến thắng thứ hai liên tiếp của họ trong hôm nay. Sơn Đông phải giành chiến thắng vòng đấu cuối cùng của họ chống lại Ninh Hạ sau đêm nay.

Giải đồng đội nam 2013 Quốc gia Trung Quốc hiện đang rất thú vị. Ma Long của Bắc Kinh đang làm tốt trong khi Sơn Đông Zhang Jike đã có thất bại.  

ban bong ban gia re

ban bong ban gia re

Nhóm A 

Hai đội mạnh nhất trong nhóm này, Bắc Kinh và Thiên Tân đã có cuộc gặp gỡ sớm vào sáng nay. Trận mở màn Thiên Tân sau khi Shuai đánh bại Yan An 3-1. Ma Long nhanh chóng san bằng trận đấu 1-1 sau khi giành chiến thắng trên Liu Yanan. Trong trận đấu Hou Yingchao của Bắc Kinh đánh bại Li Ping trong 3-1. 

Sau khi chiến thắng trận đấu ngày hôm qua so với 3-0 trước Chiết Giang, Bắc Kinh có hai chiến thắng có nghĩa cho họ. Vòng đấu cuối cùng họ sẽ chống lại Giang Tô sau đêm nay, 19:00 giờ địa phương. 

Trong khi đó, Thiên Tân phải giành chiến thắng trận đấu cuối cùng của họ chống lại Chiết Giang vẫn còn có một cơ hội để được ở vòng tứ kết. 

Nhóm B 

Hôm qua, Thượng Hải của nhóm này và Quảng Đông đã có trận đấu của họ, nơi các cựu chiến thắng. Hôm nay, Thượng Hải có chiến thắng thứ hai của họ với 3-0 trước Hà Nam. Điều này có nghĩa, Wang Liqin, Xu Xin và đồng sự là những ứng cử viên lớn nhất cho vòng tứ kết. Trong khi đó, sau thất bại của ngày hôm qua, Quảng Đông có một chiến thắng ở vòng thứ hai trong ngày hôm nay với Ma Lin  với những thách thức từ một thiếu niên Xu Chenhao. Ma Lin giành 3-2 và Quảng Đông đã hoàn tất một quá trình chiến thắng trước Tân Cương. 

Nhóm C 

Nhóm C được lợi thế sân nhà của họ không tạo được nhiều kết quả tốt. Liêu Ninh đã thua trận mở màn ngày hôm qua so Tứ Xuyên 1-3. Hôm nay, Liêu Ninh mất một lần nữa và lần này đối với Phúc Kiến. Với điều này, Liêu Ninh đã bị loại bỏ trong cuộc đua. Hai đội đủ điều kiện chính là Hà Bắc và Tứ Xuyên. Hôm nay, Hà Bắc đánh bại Tứ Xuyên với tỷ số 3-1 Liu Yi hơn Qiu Yike Tứ Xuyên. Hà Bắc đã có hai chiến thắng trong khi Tứ Xuyên phải giành chiến thắng chống lại Phúc Kiến đêm nay. 

Nhóm D

Nhóm này có lẽ là đáng theo dõi nhất. Ngày hôm qua, hai đội đăng chiến thắng. PLA đã thắng Ninh Hạ trong 3-2 trong khi Sơn Đông giành chiến thắng trước Hắc Long Giang với tỉ số 3-1. Hôm nay, hai đội mạnh gặp nhau trong đấu trường. 

Một chiến thắng từ Wang Hao mở ra trận đấu. Anh đã ghi bàn 3-1 trước Fang Bo.Cho trận đấu thứ hai, Sơn Đông đã lần lượt với chiến thắng 3-0 từ Zhang Jike hơn Fan Zhendong. Trong trận đấu, đội này đã đạt được một lợi thế sau khi Zhou Yu thắng Wu Hao. Zhang Jike sống sót trong 3-2. Cho trận đấu quyết định, Zhendong phải đối mặt với những người bị thương Fang Bo. Đó là một trận đấu khó khăn mà chỉ có tỷ suất trên lệch rất tối thiểu. Fan Zhendong thắng trong 3-2 với số điểm 16-14 trong các quyết định. 

 

Hải quân Trung Quốc hiện nay có hai chiến thắng trong khi Sơn Đông vẫn còn cần thiết để giành chiến thắng trên Ninh Hạ. Sơn Đông không thể đủ khả năng để chiến thắng trong vòng đấu cuối cùng của họ trước Ninh Hạ gần như đánh bại quân đội Trung Quốc hôm qua là rất khó khăn. 

 

Bài viết khác: