/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

ban bong ban binh minh, kich thuoc ban bong ban Zhang Jike, Wang Hao và Xu Xin làm nóng

ban bong ban binh minh

kich thuoc ban bong ban

Kích thước bàn bóng cỡ 2,7 m × 1,5 m × 0,762 m (9 ft × 5 ft × 30 in), mặt bàn hình chữ nhật cứng, bề mặt có thể có màu xanh lá cây, xanh nước biển, hoặc đen. Một cái lưới ở giữa chia mặt bàn ra thành hai phần bằng nhau (rất giống sân quần vợt) và được căng để đạt tới 15,2 cm (6 in) trên mặt bàn.

 Để chuẩn bị cho giải vô địch thế giới năm 2013 tại Paris, đội tuyển quốc gia Trung Quốc đã tổ chức một trận đấu khởi động hai ngày cho tất cả các vận động viên của họ.Ngày hôm nay là ngày cuối cùng, kết quả được ghi nhận với Zhang Jike, Wang Hao và Xu Xin đều thua ở các trận đấu của mình. Trong khi đó, Ma Long đã đánh bại hy vọng của Fan Zhandong.

 

Các trận đấu khởi động của đội Trung Quốc đã kết thúc ngày hôm nay, ngày 27 tháng 4 tại Trung Sơn. Trong ngày thứ hai Zhang Jike, Wang Hao và Xu Xin không giữ được màn trình diễn bất bại. Trong các trận đấu buổi sáng Wang Hao, Xu Xin và đương kim vô địch thế giới Zhang Jike bị mất điểm trong trận chiến của mình. 

Xu Xin, sau khi biểu diễn chiến thắng của mình trong đội hình World Cup tại Hàn Quốc và Asian Cup, đã có trận thất bại đầu tiên của mình. 2-0 trước Chu Du nhưng Xu Xin vẫn đánh trả quyết liệt nhưng cuối cùng vẫn không qua được sức trẻ và đã thua 4-2 trước Chu Du. 

Zhang Jike đã chiến thắng sau khi Anh đã mất hai ván đầu tiên trước Zhang Chao. Tuy nhiên, ông vẫn có thể giành chiến thắng. Hôm nay, Zhang Jike đã không thể lặp lại chiến thắng của mình khi Anh chịu thua và bại đối với Wang Liqin trong năm ván. 

Nạn nhân thứ ba là Wang Hao cũng đã thua lỗ 1-4 trước Hào Shuai. 

Trong khi các ngôi sao bóng bàn Trung Quốc đề cập ở trên đã không thành công trong trận đấu của mình, Ma Long đã duy trì tình trạng bất bại sau khi anh đánh bại Fan Zhendong. 

Ma Long vs Fan Zhendong 2013 WTTC ấm-Up 

 

Kết quả buổi sáng của các trận đấu: 

Ma Lin 4-2 Fang Bo 

Xu Xin 2-4 Zhou Yu 

Zhang Jike 1-4 Wang Liqin 

Xu Yan An 4-3 Chenhao 

Wang Hao 1-4 Hao Shuai 

Ma Long 4-1 Fan Zhendong 

Kết quả của các trận đấu buổi tối : 

Xu Xin -Fang Bo (x)

Zhang Jike 2-4 Hao Shuai 

Wang Hao 4-2 Zhang Chao 

Ma Long Wang Liqin 4-0 

 

 


Bài viết khác: