/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Andro Nuzn 50

 
0 Giá: 1.680.000 đ

Andro Nuzn 50

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Mặt vợt-Andro Nuzn 50

 

NUZN 50 được phát triển bằng các nét riêng về mặt kỹ thuật. Miếng bọt biển được cải thiện bởi những sai lệch nhỏ trước đây như ở điểm va chạm do độ cứng vừa phải.
NUZN 50 có cú xoáy trên được tạo ra theo quỹ đạo cao và mạnh mẽ nhờ lớp phủ cực kỳ xoáy, trong khi lớp bọt biển góp phần tạo nên sự nhất quán, sự ổn định cho từng cú đánh.
Những cú đánh xoáy ngắn gần bàn, đặc trưng của bóng bàn hiện đại, đạt chất lượng và độ cong.
Andro NUZN 50 cho phép thực hiện các cú quay ngược nguy hiểm và an toàn cũng như chuyển đổi mượt mà từ chế độ chơi thụ động sang chủ động.
Tấm trên cùng và miếng bọt biển cứng 50° giúp đạt được mức hiệu suất mới với tuổi thọ dài không thể tưởng tượng được.
Được phát triển cho những cú xoáy lên cực kỳ hiện đại và chính xác.
Những cầu thủ đẳng cấp thế giới như Simon Gauzy, luôn phải đối mặt với câu hỏi liệu việc chuyển sang công nghệ cao su mới có mang lại lợi thế quan trọng hay không. Cho đến nay, lợi thế này không thể được chứng minh bằng dữ liệu cụ thể. Với các công cụ phân tích Spinsight mới, hãng Andro đã tiến thêm một bước nữa và có thể cung cấp bằng chứng cụ thể trong quá trình phát triển NUZN về thông số cao su nào mang lại lợi thế có thể đo lường được cho từng cầu thủ. Điều này có nghĩa là, lần đầu tiên, hãng Andro có dữ liệu khách quan ngoài phản hồi chủ quan của cầu thủ.

Độ xoáy được cải thiện như thế nào trong cú đánh thuận tay topspin của cầu thủ Simon Gauzy khi đánh những quả xoáy lên.
Nhà vô địch U19 người Đức Andre Bertelsmeier có thể tạo ra tốc độ bao nhiêu với cú đánh xoáy của mình khi đối phương chặn bóng bằng NUZN so với mặt vợt hiện tại của anh ấy?
Spinsight đã chứng minh rằng với NUZN, hãng Andro đã phát triển một thế hệ cao su cho phép người chơi đạt đến những phạm vi mới về độ xoáy và tốc độ. Đối với mọi người chơi có kỹ thuật, NUZN cung cấp nền tảng tốt nhất để phát triển liên tục và chất lượng hơn trong các cú đánh của họ. Ngoài ra, với ứng dụng Spinsight mới, mọi người chơi sẽ có thể ghi lại tiến trình của mình bằng dữ liệu khách quan và khai thác hết tiềm năng của họ.
Ứng dụng SPINSIGHT giúp mọi người chơi nhận ra cách thay đổi kỹ thuật đánh bóng ảnh hưởng đến hiệu suất của cú đánh xoáy của họ như thế nào. Chào mừng đến với kỷ nguyên mới của công nghệ cao su và phương pháp đào tạo - Tất cả khoa học, không hư cấu!
CÔNG NGHỆ NUZN
Miếng bọt biển: Quản lý năng lượng được tối ưu hóa ở cấp độ phân tử mang lại nhiều sức mạnh hơn, tính nhất quán hơn và độ ổn định hơn cho tất cả các cú đánh của bạn.
Cao su trên cùng cực kỳ bám dính mang lại cửa sổ đánh bóng tối ưu hơn cũng như nhiều xoáy và vòng cung hơn.
Công thức cao su gai được cải tiến kéo dài đáng kể tuổi thọ của NUZN so với các loại cao su khác cùng loại.
Do đó, NUZN là thế hệ cao su bóng bàn andro đầu tiên được phát triển trên cơ sở dữ liệu khoa học từ các thử nghiệm với những người chơi chuyên nghiệp và công nghệ Spinsight.